Chiêm ngưỡng tận mắt những ngọn núi lơ lửng vào năm 2017

H.T (Theo CNN)-Thứ ba, ngày 15/10/2013 17:18 GMT+7

 Một Pandora hiện hữu ngay tại Trái Đất vào năm 2017 đang làm háo hức hàng triệu người trên thế giới.

Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những ngọn núi lơ lửng trong không trung, được dạo quanh khu rừng đêm với những sinh vật phát sáng cùng với những âm thanh sống động, được trải nghiệm được cảm giác bay lượn trên bầu trời trên lưng của một con Banshee… Đó là những gì mà Tom Staggs – Chủ tịch Walt Disney Parks and Resorts mô tả về công viên chủ đề Avatar của Disney dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2017.

Công viên Avatar sẽ tái hiện lại bối cảnh huyền ảo của hành tin Pandora trong siêu phẩm Avatar và sẽ tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng Animal Kingdom thuộc Disney. Tom Staggs đã giới thiệu một vài hình ảnh đầu tiên về công viên tại sự kiện D23 Expo tại Tokyo và cho biết ông hoàn toàn bị mê hoặc bởi thế giới Pandora khi bộ phim Avatar được ra mắt vào năm 2009.

Công viên quy mô này là dự án hợp tác ba bên giữa Walt Disney Imagineering với James Cameron và Lightstorm Entertainment. Được biết đạo diễn Cameron đang có kế hoạch sẽ thực hiện thêm 3 phần phim mới về Avatar dự kiến sẽ lần lượt ra mắt vào các năm 2016, 2017 và 2018.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước