Chim hót tháng 5: Bài hát ấn tượng tại gala Bài hát Việt

(Theo Tuoitre)-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 15:19 GMT+7

Tác giả Châu Đăng Khoa. (Ảnh: Tuoitre)

Giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn trong Gala đầu tiên của chương trình Bài hát Việt 2014 thuộc về ca khúc Chim hót tháng 5 của tác giả Châu Đăng Khoa, do ca sĩ Võ Hạ Trâm thể hiện.

Giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất thuộc về Dương Hoàng Yến cùng ca khúc Đã bao lần (tác giả: Vương Vũ); giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất vể tay nhạc sĩ Thanh Tâm.

Trong live show đầu tiên của năm 2014 diễn ra tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) đêm 25-4 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 có 9 ca khúc mới được giới thiệu đến công chúng: Đã bao lần, Chim hót tháng 5, Gọi mưa, Chỉ còn riêng anh, Đã xa, Bước cùng thời gian, Cuộc chiến và Tận cùng.

Dù vậy, trao đổi với Tuổi Trẻ, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - thành viên mới của hội đồng thẩm định, cũng là nữ nhạc sĩ đầu tiên được mời vào vị trí này - cho biết: "Các ca khúc khá tốt nhưng tương đối đồng đều nên Hội đồng thẩm định quyết định không trao giải Bài hát của tháng lần này".

Năm nay, Hội đồng thẩm định có sự thay đổi so với năm ngoái với nhạc sĩ Quốc Trung (chủ tích hội đồng) và các ủy viên: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Đức Trí, Huy Tuấn, Đỗ Bảo, Việt Anh và nhà báo Minh Đức.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước