Choi Ji Woo toả sáng ở dạ tiệc Dior

CHIC (Theo Tungstar, Sina, On.cc)-Thứ hai, ngày 31/01/2011 13:00 GMT+7

Có mặt tại buổi lễ khai trương cửa hàng của Christian Dior tại Hồng Kông với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên xứ Hàn Choi Ji Woo đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ yêu kiều và nụ cười dễ thương...

3 ngày sau khi tham gia sự kiện truyền thông với tư cách gương mặt đại diện tại Hàn Quốc cho thương hiệu mỹ phẩm Shiseido tại Nhật Bản hôm 24/1, "Người đẹp khóc" đã đón chuyến bay sang Hồng Kông để tham dự sự kiện lớn tại đây của thương hiệu thời trang - mỹ phẩm mà cô là một trong những gương mặt đại diện - Christian Dior.

Mặc dù sự kiện có sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ như Trương Mạn Ngọc, Triệu Vy, Phạm Băng Băng và cả ngôi sao quốc tế Milo Ventimiglia, Choi Ji Woo vẫn dành được sự quan tâm không nhỏ của báo giới Hồng Kông. Bởi lẽ, sau một thời gian khá im ắng, nữ diễn viên 34 tuổi xuất hiện trở lại tươi mới, đầy sức hút.

Chọn chiếc đầm dài trắng tinh, tạo kiểu tự nhiên cho mái tóc mới cắt, trang điểm cũng rất nhẹ nhàng, Choi Ji Woo mang dáng vẻ một công chúa xinh đẹp, dễ thương và đem đến cảm giác rất thân thiện.

Một số hình ảnh của Choi Ji Woo được các trang giải trí Hoa ngữ đăng tài:

‘ Choi Ji Woo và Gong Yoo là 2 đại diện Hàn Quốc tại sự kiện khai trương cửa hàng ở Hồng Kông của Dior.

Tin, bài liên quan

Choi Ji Woo sắp trở lại?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước