Choi Ji Woo và Lee Jin Wook đã chia tay

CHIC (Tổng hợp từ Nate)-Thứ năm, ngày 28/04/2011 14:00 GMT+7

Đó là thông tin được nhiều báo điện tử Hàn Quốc đưa vào sáng nay (28/4) dựa trên nguồn tin là "một người thân cận" của cả hai người và sau đó đã được cả hai xác nhận.

Theo TV Report, ngày 28/4, một người thân cận của cả hai tiết lộ, cặp đôi đẹp này chính thức chia tay đầu năm 2011. Nguyên nhân chia tay được đưa ra là do sự quan tâm quá mức của dư luận và sự khác biệt tính cách.


Trên thực tế, thông tin nghi vấn về việc cặp tình nhân "chị em" này tan vỡ đã được đưa ra sau khi cặp đôi Hyun Bin và Song Hye Kyo thừa nhận chia tay, đặc biệt là khi Lee Jin Wook xuất ngũ mà từ chối nói về Choi Ji Woo và cả hai đều giữ im lặng. Tuy nhiên, báo chí không khai thác được gì thêm ở thời điểm đó.

‘ Choi Ji Woo và Lee Jin Wook biểu diễn thời trang áo cưới của nhà thiết kế Andre Kim năm 2007.


Theo Starnews, khi phóng viên của họ liên hệ qua điện thoại với công ty quản lý của Choi Ji Woo thì được trả lời là: "Đây là chuyện riêng tư của cá nhân, chúng tôi cũng không rõ. Chúng tôi sẽ xác nhận với Choi Ji Woo".
Và sau đó, công ty của Choi Ji Woo là C,JW đã đưa ra thông tin chính thức tới báo chí: "Sau khi đọc được thông tin về sự chia tay này, chúng tôi đã hỏi Choi Ji Woo và phát hiện là đúng. Hiện tại, hai người quyết định giữ mối quan hệ chị em đồng nghiệp thân thiết. Họ đã chia tay từ đầu năm nay và do không quản lý đời sống riêng tư của nghệ sĩ nên đến khi thông tin được các báo đăng tải chúng tôi mới được biết".
Trong khi đó, theo Sportsseoul, trả lời qua điện thoại, công ty quản lý của Lee Jin Wook cho biết chuyện họ chia tay là chính xác nhưng thời điểm chia tay thì không biết rõ.

Thông tin này được đưa ra cùng thời điểm thông tin Choi Ji Woo tham gia với vai trò khách mời trong show truyền hình nổi tiếng "2 ngày 1 đêm" của đài Truyền hình KBS đang trở thành mối quan tâm lớn.

Choi Ji Woo và Lee Jin Wook quen nhau khi đóng phim truyền hình "Air City" năm 2006.
Họ bị Sportsseoul chụp ảnh và buộc phải thừa nhận mối quan hệ vào tháng 2/2009.
Tháng 5/2009, Lee Jin Wook nhập ngũ. Tháng 9/2009, hai người bị chụp ảnh nắm tay nhau dạo phố tại Hàn Quốc nhân kì nghỉ của Lee Jin Wook.
Tháng 6/2010, trong một cuộc phỏng vấn, Choi Ji Woo còn gửi lời nhắn cho Lee Jin Wook qua truyền hình khi được đề nghị hãy yêu cầu món quà sinh nhật từ người yêu rằng: "Hãy gọi cho em nhé".
Cũng trong tháng này, trước nhiều tin đồn về chuyện chia tay, đại diện của cả 2 người đều lên tiếng khẳng định chuyện tình của họ vẫn đẹp.
Tháng 3/2011, Lee Jin Wook xuất ngũ nhưng Choi Ji Woo không có mặt và Lee Jin Wook từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư.

Tin, bài liên quan

>> Hình ảnh mới của Choi Ji Woo: Vẫn như mới 20

>> Choi Ji Woo lại làm nữ hoàng tuyết

>> Choi Ji Woo sắp trở lại?

>> Choi Ji Woo toả sáng trên sân bóng chày

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước