Chộp hình nhẫn cưới trị giá hơn 500 triệu của ông chủ Facebook

Ngọc Tuyết, Theo: Dailymail-Thứ sáu, ngày 25/05/2012 06:00 GMT+7

Người vợ 27 tuổi của ông chủ Facebook, Priscilla Chan đã hé lộ chiếc nhẫn cưới ruby của cô trong bữa ăn trưa tại Palo Alto, California ngày hôm nay. Chiếc nhẫn khá đơn giản nhưng có giá lên tới 25.000 USD (khoảng 500 triệu VNĐ).

Lễ cưới của tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg và Priscilla Chan.

Ngay trong lễ cưới của mình, Mark Zuckerberg đã tiết lộ rằng chính anh là người thiết kế chiếc nhẫn cưới để dành tặng vợ Priscilla. Mark cũng chỉ nói ngắn gọn rằng đó là chiếc nhẫn ruby đơn giản. Hôm nay, Priscilla Chan đã xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên tay khi đi ăn cùng bạn.
Không sở hữu 1 viên kim cương chói mắt nhưng Priscilla Chan đã rất tự hào khoe với cô bạn chiếc nhẫn ruby từ đám cưới của mình. Tuy nhiên, hình ảnh chụp được chiếc nhẫn của Priscilla Chan có chất lượng kém và được thiết kế rất đơn giản. Vì vậy, các thợ kim hoàn khó có thể đưa ra đúng giá trị của nó. Tuy nhiên, họ ước tính chiếc nhẫn có giá khoảng 25.000 USD (tương đương khoảng 500 triệu VNĐ).
Thay vì chọn 1 viên kim cương lớn, Mark đã thiết kế cho vợ chiếc nhẫn gắn viên ruby màu hồng ngọc ý nghĩa. Ruby là đại diện cho tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt. Ở châu Á, những viên đá ruby còn được sử dụng để làm đẹp cho những bậc quý tộc hay thậm chí nó còn được đặt ở các tòa nhà để mang lại sự may mắn cho các công trình kiến trúc lớn.
Priscilla Chan là người gốc Trung Quốc. Vì vậy, thiết kế nhẫn bằng đá ruby là sự lựa chọn tinh tế và khôn ngoan của tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg.

‘ Priscilla khoe với bạn chiếc nhẫn cưới

Bí mật chuẩn bị cho hôn lễ trong 7 tháng và bất ngờ kết hôn vào ngày 19/5, ông chủ Facebook – Mark Zuckerberg đã có một lễ cưới đơn giản y như phong cách của anh.
9 năm yêu nhau giữa Mark và Priscilla đã được dánh dấu bằng lễ cưới với hơn 100 vị khách ngay tại sân sau nhà Mark ở Palo Alto. Bữa tiệc là những món ăn yêu thích của Mexico và Nhật Bản. Mỗi món có giá trị khiêm tốn khoảng 7,5 USD (tức 150.000 VNĐ) và món tráng miệng sô-cô-la hình con chuột chỉ có giá 3 USD (tức 60.000 VNĐ).
Ngoài ra, chiếc váy Priscilla mặc trong hôn lễ cũng có giá "bình dân" so với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. Priscilla mặc chiếc váy ren trắng của một nhà thiết kế địa phương tại Los Angeles trị giá 4.700 USD (tức 95 triệu VNĐ).
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước