Christian Bale: "Batman – vai diễn thay đổi cuộc đời tôi"

A (Theo Reuters & MSN Movies)-Thứ năm, ngày 26/07/2012 15:00 GMT+7

"The Dark Knight Rises" ra mắt và Christian Bale – nam diễn viên chính của phim- đã khẳng định Batman là vai diễn quan trọng, thay đổi cuộc đời và sự nghiệp của anh.

Năm 2005, Bale lần đầu tiên thử sức với vai diễn Batman trong Batman Begins của đạo diễn Christopher Nolan và tên tuổi của anh bắt đầu được chú ý. 3 năm sau, khi Nolan làm tiếp phần phim The Dark Knight và Bale tiếp tục thử sức với vai diễn này và sự thành công vang dội sau đó của bộ phim đã nhanh chóng đưa tên tuổi anh vào danh sách những nam diễn viên hạng A. Đi theo sự thành công này là Bale được mời tham gia vào rất nhiều những dự án phim lớn.
“Đây là lần duy nhất tôi thể hiện một nhân vật 3 lần liên tiếp và những bộ phim này đã thay đổi cuộc đời tôi, thay đổi sự nghiệp của tôi” – Christian Bale khẳng định trong cuộc trò chuyện sau khi phần mới nhất The Dark Knight Rises ra mắt vào tuần trước- “Tôi thật sự tự hào khi chúng tôi đã đạt được những điều mà chúng tôi đã đặt ra. Đây là thời điểm quan trọng với tôi. Đây là một vai diễn quan trọng với tôi”.
Bên cạnh việc khẳng định sự quan trọng của vai diễn, Christian Bale dành nhiều lời khen tặng cho đạo diễn của phim - Christopher Nolan.
"Nolan là người rất có năng lực. Anh ấy biết chính xác điều mà anh ấy tìm kiếm. Tuy nhiên, mỗi ngày lại có những vấn đề mới và những trở ngại mới và Chris sẽ không là gì cả nếu anh ấy không thông minh".
Trong khi đó, đạo diễn Christopher Nolan cũng dành sự khen ngợi cho phần thể hiện của Christian Bale khi cho biết khuôn mặt, giọng nói và diễn xuất của Bale là sự kiểm chứng cho sự thành công của phim. Khi truyền thông hỏi về bộ phim tiếp theo sẽ làm, Nolan trả lời rằng ông chưa có bất kỳ ý tưởng nào và - cũng như Bale- ông cần một chút thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi.
“Tôi sẽ có một kỳ nghỉ và thư giãn và không biết cái gì tôi sẽ làm tiếp theo”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước