"Christina Aguilera" của Nhật Bản mê phở Việt

Khánh Linh (Ảnh: Internet)-Thứ tư, ngày 07/08/2013 18:00 GMT+7

 Nữ ca sĩ Koda Kumi nổi tiếng với phong cách gợi cảm và bốc lửa, cô từng được báo chí ca ngợi là Christina Aguilera của Nhật Bản. Tuy nhiên, Koda mong muốn, khán giả còn nhớ tới cô bởi một giọng hát đầy gợi cảm.

Koda Kumi, nữ ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng của Nhật Bản đồng thời cũng là nữ ca sĩ đầu tiên có album đứng vị trí số một 4 tuần liền tại Nhật Bản trong 4 năm trở lại đây. Không chỉ là một ca sĩ ngôi sao, cô còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ Nhật. Tại Việt Nam, Koda Kumi được biết đến nhiều hơn với loạt ca khúc rất ấn tượng trong trò chơi nổi tiếng Final Fantasy.

Để giúp khán giả Việt Nam gần hiểu rõ hơn về nữ ca sĩ Koda Kumi, chuyên mục Gõ cửa ngày mới đã có cuộc trò chuyện với cô trên chính đất nước Nhật Bản.

PV: Xin chào Koda, cô có còn nhớ ấn tượng của mình khi lần đầu tiên đến Việt Nam không?

Ca sĩ Koda Kumi: Chắc chắn rồi, khi tôi đến Việt Nam, khán giả rất nhiệt tình. Nhưng đặc biệt hơn cả vẫn là các món ăn của Việt Nam, nhất là món Phở. Khi đó, tôi thực sự được ăn và cảm nhận đúng hương vị của Việt Nam. Ngoài ra còn có những món ăn như rất nhiều loại rau tốt cho sức khỏe, chính vì thế mà tôi rất thích Việt Nam.

PV: Nói đến Koda Kumi thì người ta hay nói đến từ "gợi cảm", vậy từ "gợi cảm" ở đây được hiểu như thế nào?

Ca sĩ Koda Kumi: Thực sự thì tôi không muốn hướng đến hình ảnh gợi cảm bên ngoài mà là sự gợi cảm trong giọng hát. Bên cạnh đó, tôi còn muốn mọi người nhìn nhận Koda với một phong cách ăn mặc, phong cách thời trang riêng. Vì thế, tôi mong là khán giả sẽ nhớ đến Koda Kumi là ca sĩ không những gợi cảm ở vẻ bên ngoài mà còn cả trong giọng hát nữa.

PV: Kiên trì có phải là bí quyết thành công của cô hay không?

Ca sĩ Koda Kumi: Thực sự là muốn đạt đến giấc mơ của mình thường phải đi trên con đường rất khó khăn, nhưng để có được như bây giờ tôi đã rất cố gắng và quan trọng nhất là tôi có được sự giúp đỡ của gia đình. Chính vì vậy, tôi đã tìm được niềm vui trong âm nhạc và từ đó tôi đã cố gắng để có được vị trí như bây giờ.

PV: Kiên trì để theo đuổi giấc mơ, đam mê có phải là thông điệp mà cô muốn gởi đến thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay không?

Ca sĩ Koda Kumi: Ồ không, thực sự thì tôi không nghĩ đến chuyện gửi gắm một thông điệp gì đó cho ai vì trong lĩnh vực này không có người đi trước và người đi sau. Đối với riêng tôi thì kiên trì chính là một cách rất tốt để theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi cũng rất vui, khi gần đây có nhiều người muốn học hỏi theo phong cách âm nhạc của tôi, chính vì thế tôi luôn luôn tôn trọng những người đi sau nhưng có năng lực.

PV: Hiện nay là một trong những ca sĩ rất thành danh tại Nhật Bản, dòng nhạc cô theo đuổi cũng rất thịnh hành trên thế giới, Koda Kumi có định mở rộng sự nghiệp biểu diễn của mình ra ngoài biên giới Nhật Bản hay không?

Ca sĩ Koda Kumi: Khi biểu diễn ở Việt Nam, tôi đã cảm nhận được sức nóng của khán giả ở nước ngoài, chính vì vậy, tôi đã có ý định quay trở lại đất nước các bạn. Tuy nhiên, hiện tại kế hoạch của tôi là mở rộng thị trường tại Đài Loan. Sau này, tôi hi vọng mình có thể tiến tới xa hơn, đầu tiên là ở châu Á và rất có thể là sẽ ở Việt Nam.

PV: Cô đã từng đến Việt Nam biểu diễn nhân dịp kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, năm nay là lần kỷ niệm thứ 40, Koda Kumi có một món quà nào dành cho người hâm mộ Việt Nam hay không?

Ca sĩ Koda Kumi: Như tôi đã chia sẻ, hiện tại tôi còn phải chuẩn bị cho kế hoạch dài hơn của mình, nhưng để khán giả Việt Nam có thể biết đến giọng hát của tôi nhiều hơn, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để thực hiện chuyến lưu diễn của mình tại Việt Nam trong tương lai không xa.

PV: Xin cảm ơn cô Koda Kumi về cuộc trò chuyện ngày hôm nay, rất mong được gặp lại cô tại đất nước Việt Nam của chúng tôi.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video cuộc trao đổi giữa phóng viên VTV với ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Nhật Bản Koda Kumi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước