Christopher Nolan đi tìm người đẹp cho phim Batman

Shil-Thứ tư, ngày 12/01/2011 12:00 GMT+7

Keira Knightley, Anne Hathaway và nhiều người đẹp tài năng khác đang có tên trong danh sách những gương mặt tiềm năng cho vai nữ chính trong tập phim Batman tiếp theo.

(Keira Knightley được xem là gương mặt sáng giá cho phim mới của Christopher Nolan)

Theo tờ Hollywood Reporter, một loạt những cái tên nổi bật trong thời gian gần đây như Keira Knightley, Anne Hathaway hay Jessica Biel đang chuẩn bị tới buổi thử vai của hãng Warner Bros., hãng sản xuất phần tiếp theo của loạt phim về Batman.

Cũng tham gia trong đợt thử vai này còn có những gương mặt mới của Hollywood là Kate Mara và Charlotte Riley. Kate Mare vừa được biết đến với vai diễn trong phim 127 Hours của đạo diễn Danny Boyle trong khi Ridley là nữ diễn viên truyền hình khá nổi tiếng ở Anh. Cô vừa đính hôn với Tom Hardy, người vừa tham gia bộ phim bom tấn Inception của chính đạo diễn Christopher Nolan.
Nữ diễn viên xinh đẹp người Anh, Gemma Arterton cũng có tên trong danh sách của buổi thử vai nhưng theo cuối cùng người đẹp này sẽ không tham gia vì đã ký hợp đồng với hãng Paramount Picture. Dự án mà Gemma Arterton sẽ tham gia là Hansel and Gretel: Witch Hunters trùng lịch với thời gian bấm máy dự kiến của đạo diễn Christopher Nolan.
Mang tên Dark Knight Rises, tập phim mới nhất về Batman sẽ có hai vai nữ: một nhân vật phản diện và một người tình của Batman Theo thông tin của Hollywood Reporter, một trong số hai vai diễn là Talia, con gái của tên côn đồ Ra's Al Ghul. Trong nguyên tác truyện tranh, Talia vừa là người yêu của Batman vừa là kẻ đối đầu với anh.
Theo dự kiến, Dark Knight Rises sẽ được bấm máy tại London và Los Angeles. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả đạo diễn Nolan và hãng Warner Bros. từ chối bình luận về dự án mới này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước