Chung Thục Quyên gợi cảm với trang phục dạ hội

PV-Thứ năm, ngày 28/10/2010 08:00 GMT+7

Để chuẩn bị cho đêm Chung Kết Hoa Hậu Quốc Tế 2010, NTK Quỳnh Paris đã thiết kế riêng cho người đẹp Chung Thục Quyên 2 bộ dạ hội rất bắt mắt và gợi cảm.

Chung Thục Quyên và NTK Quỳnh Paris chọn bộ dạ hội màu đỏ được thiết kế dựa trên ý tưởng của hoa sen để trình diễn trong đêm Chung kết vào ngày 7/11 tại Thành Đô. Bộ dạ hội màu vàng Chung Thục Quyên sẽ mặc vào buổi tổng duyệt diễn ra vào ngày 6/11.

Được biết, cả NTK và Chung Thục Quyên đã dành rất nhiều thời gian bàn bạc và tìm ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp nhất với Quyên và khéo léo tôn được vóc dáng cũng như làn da trắng của Quyên.

Hiện đang có mặt tại Thành Đô để tham gia vào các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010, Chung Thục Quyên cũng cho biết, ngày 27/10 tất cả các thí sinh đã có buổi phỏng vấn riêng với Ban Giám Khảo, trong thời gian chờ đến lượt mình vào phỏng vấn Quyên đã trổ tài ảo thuật cho các bạn cùng xem và mọi người đều trầm trồ khen ngợi, ai cũng thắc mắc làm sao Quyên lại làm được như vậy. Quyên chia sẻ, cô cảm thấy rất vui vì các người đẹp rất thân thiện và hòa đồng.

Xin gửi đến Quý độc giả những hình ảnh được nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp và chuyên viên trang điểm Minh Hoàng thực hiện cho người đẹp Chung Thục Quyên với 2 bộ trang phục dạ hội do NTK Quỳnh Paris thiết kế:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước