Chương Tử Di sánh vai Song Hye Kyo trong phim mới

Linh Chi-Thứ sáu, ngày 25/01/2013 15:31 GMT+7

Hoa đán xinh đẹp Chương Tử Di cho biết, cô đã nhận lời tham gia bộ phim mới nhất của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, qua đó tái ngộ bạn diễn Song Hye Kyo trên phim trường.

Theo tin từ trang web TVB News World, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, Chương Tử Di bật mí cô sẽ có dịp tái ngộ với người bạn diễn xinh đẹp Song Hye Kyo trên phim trường bộ phim Love and Let Love của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Cả hai vừa hợp tác cùng nhau trong dự án phim GrandMaster của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Đây là dự án đã bị trì hoàn khá lâu của đạo diễn họ Ngô. Năm ngoái, Love and Let Love đã rục rịch được khởi động với hai gương mặt hứa hẹn vô cùng ăn khách là mỹ nữ xứ Hàn Song Hye Kyo và nam diễn viên của các dự án điện ảnh lớn, Trương Chấn.

‘ Chương Tử Di và Song Hye Kyo tiếp tục hợp tác trong phim mới (Ảnh: News)

Tuy nhiên, chưa bắt đầu thì dự án đã phải phải ngừng trệ vì lý do sức khoẻ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Sau quá trình điều trị, đạo diễn của bộ phim bom tấn Misson Impossible 2 mới bắt tay khởi động lại dự án rất được chờ đợi này.

Love and Let Love là phiên bản làm lại của bộ phim tội phạm hình sự nổi tiếng Le Samourai. Với sự tham gia của huyền thoại điện ảnh Pháp Alain Delon, bộ phim của đạo diễn Jean-Pierre Melville đã lọt vào danh sách 100 phim hay nhất của World Cinema (100 Best Films Of World Cinema) năm 2010.

Dự kiến, phim sẽ bắt đầu bấn máy những cảnh quay đầu tiên sau Tết Nguyên đán tại Thượng Hải.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước