Chuyên cơ số 6: Running man Vũ Xuân Tiến thổ lộ chuyện tình yêu

T.H-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 10:25 GMT+7

 Trò chuyện trong chương trình Chuyên cơ số 6, running man Vũ Xuân Tiến đã tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân, trong đó có kế hoạch tìm kiếm người yêu sau 3 năm nữa.

Xuất phát điểm từ niềm đam mê dành cho bóng đá, chàng trai trẻ Vũ Xuân Tiến không thể ngờ rằng hành động chạy theo chiếc xe bus của CLB Arsenal đã giúp mình trở thành người nổi tiếng không những ở Việt Nam mà còn trên thế giới… chỉ sau một ngày.

Chia sẻ về cuộc sống sau sự kiện này, running man Vũ Xuân Tiến khẳng định - anh đã có một bước tiến dài trong cuộc đời - “Tôi thấy cuộc sống hiện nay của mình rất vui vì tôi có cơ hội được gặp gỡ và kết bạn với những người bạn ở nhiều quốc gia trên thế giới”.

‘ Hình ảnh running man ngoài đời thường (Ảnh: Internet)

Nổi tiếng nhờ tạo ra một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, từ đây, chàng sinh viên dược sĩ Vũ Xuân Tiến cũng đón nhận được nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới, trong đó có việc tham gia vào các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu thời trang thể thao, MV ca nhạc và những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Anh nói: “Thời gian đầu, khi làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi thấy hơi ngại. Nhưng so sánh với lĩnh vực tôi đang theo học hiện nay là dược sĩ - một nghề đòi hỏi phải có một thời gian rất dài học tập mới làm được, thì công việc quay MV hay chụp ảnh quảng cáo vẫn dễ hơn một chút". (Cười)

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện tình cảm mà Xuân Tiến công bố trước đó trên báo chí, chàng sinh viên dược sĩ tương lai đã rất dũng cảm khi tuyên bố quan điểm - “bạn gái và người yêu khác nhau”. Đồng thời, anh tiết lộ rằng trong vòng 3 năm tới, anh sẽ không tìm kiếm người yêu để tập trung cho công việc học tập và sự nghiệp.

Để tìm hiểu câu chuyện của running man Vũ Xuân Tiến, mời quý vị và các bạn theo dõi video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước