Cindy Crawford: Cuối cùng tôi đã tìm được sự cân bằng...

Lily (Theo Parade)-Thứ năm, ngày 09/06/2011 14:05 GMT+7

Là một trong những siêu mẫu xinh đẹp nhất trên thế giới, Cindy Crawford đã từng kiếm được hàng triệu đô cho một đêm diễn, là chủ đề hot nhất trên các tạp chí và luôn ở vị trí vedette không chỉ ở các sàn diễn thời trang…

Nhưng chỉ đến thời điểm hiện tại, người đẹp có nốt ruồi duyên nổi tiếng thế giới mới khẳng định, cô đang hạnh phúc vì cuối cùng đã tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và tâm hồn. Cô thấy bình yên khi ở nhà, bên cạnh chồng và hai con (Kaia, 9 tuổi và Presley 11 tuổi) thay vì đứng trước ống kính máy ảnh.

Siêu mẫu của thập niên 90 này vừa có cuộc trò chuyện với tạp chí Parade về cuộc sống bận rộn và vai trò làm mẹ hiện nay, về lần đầu tiên gia đình cô có cơ hội làm việc cùng nhau trong một quảng cáo của hãng Pepsi, sau gần 20 năm mẫu quảng cáo kinh điển của cô với Pepsi được thực hiện vào năm 1994.
Cô nói gì về lần “tái hợp” này với Pepsi?
- Tôi thực hiện clip quảng cáo thương mại đầu tiên với Pepsi 20 năm về trước. Và khi cuộc sống của tôi có nhiều thay đổi, tôi vẫn làm việc Pepsi theo nhiều cách khác nhau. Khi tôi bước vào tuổi 30, tôi chuyển sang dùng Diet Pepsi (Pepsi dành cho những người ăn kiêng). Sau đó tôi nhận ra thứ đồ uống đó hoàn toàn phù hợp với sức khỏe và chế độ tập luyện của tôi. Chính vì vậy tôi đã tham gia vào mẫu quảng cáo Propel Zero.
Đây là lần đầu tiên cả gia đình cô làm việc cùng nhau trong một đoạn quảng cáo?
- Đây cũng là lần đầu tiên tôi làm việc cùng chồng và các con (cười). Chúng tôi đã từng cùng nhau thực hiện các cảnh quay cho gia đình, vì thế quá trình quay không nặng nề hay gò bó như một công việc đúng nghĩa. Tất nhiên, tôi mặc đồ thể thao và phải thể hiện như một bà mẹ bận rộn. Nhưng cả gia đình tôi đã rất vui và điều này rất tốt cho bọn trẻ.
Thực tế, tôi không muốn các con tham gia vào các đoạn quảng cáo thương mại nhưng tôi cũng không muốn các con cảm thấy chúng bị áp lực của công việc vì bạn biết đấy, chúng có thể có tâm trạng không tốt trong ngày quay. Tôi và chồng muốn tạo ra cảm giác rằng tất cả chúng tôi đang chuẩn bị cho những trải nghiệm vui vẻ cùng nhau. Bên cạnh đó, thật thú vị khi chúng tôi được thấy cả gia đình mình trên tivi.

‘ Gia đình hạnh phúc của Cindy

Một cựu người mẫu như cô làm thế nào để bọn trẻ không bị “ám ảnh” bởi một thân hình hoàn hảo khi mẹ chúng rõ ràng là người như thế?
- Tôi nghĩ rằng, bọn trẻ học nhiều nhất không phải những gì bạn nói mà bởi những gì bạn làm. Chúng tôi thấy tôi lựa chọn những điều để giúp cơ thể khỏe mạnh. Chúng thấy tôi và bố chúng tập thể dục. Và chúng làm theo. Là một người mẹ có con gái, tôi không muốn con thấy bắt buộc phải hấp dẫn, gầy hay béo. Khi chúng tôi đi ra ngoài và bọn trẻ muốn ăn kem, tôi không nói kiểu như: Ồ, không, các con không được ăn. Tôi không làm một thỏa thuận nào với những cái kem cả. Con gái tôi sẽ nhìn cách tôi ăn và cách tôi luyện tập để cây kem có ích cho cơ thể thay vì có hại.
Làm thế nào cô cân bằng được công việc bận rộn với việc làm mẹ?
- Đó chắc chắn là sự cân bằng mà bạn phải có được. Rõ ràng, cuộc sống gia đình là một tài sản vô giá nhưng còn nhiều công việc khác mà bạn phải làm trong một này. Tôi nghĩ mọi thứ trong cuộc sống bao gồm cả công việc của tôi có thể cân bằng được một phần do tôi luôn quan tâm tới bản thân, đảm bảo tôi luôn khỏe mạnh và cân đối. Bên cạnh đó tất nhiên tôi phải học cách tổ chức và sắp xếp mọi thứ một cách khoa học. Cuối cùng tôi đã tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống, kể cả khi tôi rất ít thời gian dành cho bản thân.
Bọn trẻ có biết mẹ chúng là một biểu tượng của sàn catwalk?
- Tôi không nghĩ thế. Khi tôi có con, tôi đã không còn xuất hiện trên Vogue hàng tháng nữa. Thi thoảng bọn trẻ chỉ hơi ngạc nhiên hay trêu chọc hay mọi người nhận ra tôi và nói vài điều gì đó.

‘ Bước qua tuổi 45 nhưng Cindy vẫn rất nóng bỏng

Năm nay cô đã bước sang tuổi 45, cô có sợ mình đang già đi không?
- Tôi nghĩ điều quan trọng hơn tuổi tác hay màu tóc trên đầu bạn là những gì thể hiện trên gương mặt bạn. Nếu bạn làm việc và cảm thấy hứng thứ với nó, bạn sẽ được trả công một cách xứng đáng. Mẹ tôi luôn nói: Con nên mỉm cười nhiều hơn là cau mày.
Tôi đã không còn nhìn nhận mọi thứ theo cách của 20 năm về trước. Cùng thời gian, tôi nhìn thấy bọn trẻ lớn lên, nhìn lại cuộc hôn nhân mà tôi cùng chồng cùng nhau vun đắp. Mọi thứ đều rất tốt. Khi bạn nhìn mọi việc theo cách đó bạn sẽ thấy tốt hơn so với nỗi sợ hãi tuổi già đang đến gần.
Thị trường người mẫu ngày nay đã có nhiều thay đổi sau sự “thống trị” của Cindy! Cô có thấy thế không?
- Tôi có cảm giác mình như một người ngoài cuộc với mọi thứ đang diễn ra trong giới người mẫu. Thi thoảng tôi có cầm tờ Cover Girl có hình Taylor Swift trên bìa và nghĩ: ôi, thật khó để một người mẫu có được cơ hội trong thời điểm này. Bạn phải biết hát, biết diễn xuất ngoài những kỹ năng của một người mẫu. Dường như với bằng đó thứ phải biết, có quá nhiều việc cho một người mẫu chuyên nghiệp.
Mọi thứ hiện nay đều bị đẩy hơn so với giới hạn của nó. Khi tôi còn là một người mẫu, cỡ 6 là cỡ bình thường. Nhưng giờ các người mẫu thậm chí đã dùng cỡ 2 hoặc 0.
Một người cũng không xa thời của cô là mấy, Jennifer Lopez vừa được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất năm do tạp chí People bình chọn đấy thôi?
- Điều đó thật tuyệt nhưng tôi trước hết là một phụ nữ. Tôi có những ngày tháng an toàn cho mình. Được bình chọn là tốt nhưng bạn phải biết rằng năm sau sẽ có người thay thế bạn ở vị trí đó. Bạn chỉ là một hạt muối trong dòng chảy bất tận của những điều tương tự như thế.
Theo cô, điều gì khiến ai đó thực sự đẹp?
- Tôi nghĩ khi một người tìm thấy niềm đam mê nào đó. Niềm đam mê giúp khuôn mặt bạn bừng sáng rạng rỡ và điều đó khiến mọi người trở nên đẹp vô cùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước