CK Hoa hậu hoàn vũ 2012 - Hoa hậu Mỹ chiến thắng

CDS-Thứ năm, ngày 20/12/2012 09:56 GMT+7

Hoa hậu Olive của nước Mỹ đã giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2012 ( (Ảnh: Joe Klamar, AFP/Getty Images)

Đêm chung kết một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới - Hoa hậu hoàn vũ 2012, vừa diễn ra tại Las Vegas và hoa hậu Mỹ đã vượt qua 88 người đẹp đến từ khắp thế giới để giành vị trí cao nhất.

Tại phần thi ứng xử, Olivia Culpo đã trả lời câu hỏi về sự hối tiếc nhất đã từng làm đó là cô đã từng có những đối xửi không tốt với những anh chị em của mình. Và với câu trả lời này, hoa hậu nước Mỹ đã vượt qua 88 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới để giành vương miện của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012.
Olive Culpo năm nay 20 tuổi, cô đến từ Cranston, Rhode Island. Bên cạnh sắc đẹp, đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2012 còn có khả năng tốt về âm nhạc. Cô có thể sử dụng tốt loại nhạc cụ cello. Điều này cũng dễ hiểu vì Olive Culpo được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là nhạc sĩ và anh chị em của cô đều có khả năng chơi các loại nhạc cụ khác nhau.
Với chiến thắng của mình, Olive Culpo đã mang vinh quang trở lại cho nước Mỹ sau một thời gian dài những sắc đẹp của nước này không may mắn trong các cuộc thi nhan sắc. Lần gần nhất Mỹ thành công tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ là vào năm 1997 với chiến thắng của người đẹp Brook Lee.
Ở những vị trí tiếp theo, Hoa hậu người Philippin Janine đã giành ngôi vị Á hậu 2 và Irene Sofia Esser Quintero - sắc đẹp đến từ Venezuela- giành vị trí thứ 3.
Nhận xét về những người đẹp tham gia Hoa hậu hoàn vũ năm nay, tỷ phú Donald Trump nói: "Tôi đã nhìn ngắm họ và tất cả họ đều vô cùng tuyệt đẹp".
Leila Lopes - hoa hậu Angola, người đã giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ năm 2011- khi lên trao vương miện cho Olive đã nói về một năm đặc biệt của mình và những trải nghiệm khi giành vương miện và gửi lời cảm ơn đặc biệt thới khán giả và mẹ của cô.

Top 5: Hoa hậu Brazil Gabriela Markus, hoa hậu Mỹ Olivia Culpo, hoa hậu Australia Renae Ayris, hoa hậu Philippines Janine Tugonon và hoa hậu Venezuela Irene Sofia Esser Quintero
Danh sách Top 5 người đẹp của HHHV 2012: hoa hậu Mỹ Olivia Culpo, Irene Esser (Venezuela), Gabriela Markus (Brazil), Janine Tugonon (Philippines) và Renae Ayris (Australia). Đại diện hoa hậu đến từ Việt Nam, Diễm Hương, đã dừng lại trước khi Top 16 được công bố.
Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 dù cô chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m66
Hoa hậu Philippines Janine Tugonon - Á hậu 1
Hoa hậu Venezuela Irene Sofia Esser Quintero - Á hậu 2
Hoa hậu Brazil Gabriela Markus
Hoa hậu Australia Renae Ayris
Với chiến thắng của Hoa hậu Mỹ, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 cũng chính thức khép lại sau 2 tuần diễn ra tại Sin City, Las Vegas. Cuộc thi có sự tham gia của 89 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.
Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC và được xem tại trên 100 quốc gia. Tại Việt Nam, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
VTV.Vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước