CK Vietnam Idol 2014: NS Anh Quân khéo léo khen vợ

P.V-Thứ hai, ngày 05/05/2014 06:00 GMT+7

Nhạc sĩ Anh Quân - vị giám khảo khó tính của Vietnam Idol 2014. (Ảnh: Doanh nhân SG)

Vị nhạc sĩ kiêm giám khảo khó tính của Vietnam Idol đã khéo léo khen vợ - diva Mỹ Linh - tại đêm chung kết của chương trình diễn ra tối qua (4/5).

Trước đêm chung kết Vietnam Idol, ca sĩ Mỹ Linh đã được mời làm chuyên gia hướng dẫn cho thí sinh Minh Thuỳ và với sự hướng dẫn của cô, thí sinh này đã có những tiến bộ đáng kể. Trong đêm chung kết, Minh Thuỳ đã mở đầu chương trình với ca khúc Độc bước và sau khi phần trình diễn kết thúc, cô đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ không chỉ khán giả mà cả giám khảo của chương trình.

Khi người dẫn chương trình Phan Anh quay xuống hỏi nhạc sĩ Anh Quân rằng không biết Mỹ Linh đã làm thế nào khiến thí sinh đến từ miền Trung có một sự lột xác và một phần trình diễn hay như vậy, thủ lĩnh của ban nhạc Anh Em đã trả lời đầy tự hào: "Cái gì hay mà chẳng là vợ tôi làm".

Câu nói nửa đùa nửa thật của anh đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả và nhiều người cho rằng Anh Quân đã rất khéo léo khen vợ trên truyền hình.

Trong đêm chung kết diễn ra tối qua, vị nhạc sĩ khó tính này - ngoài lời khen đặc biệt dành cho vợ - đã dành rất nhiều sự khen ngợi cho thí sinh Nhật Thuỷ. Anh đã hai lần khẳng định rằng thí sinh này là Idol của mình.

"Em chính là Idol của tôi năm nay. Bất kể kết quả tuần sau như thế nào thì em đã là Idol của tôi rồi".

Nhạc sĩ Anh Quân cũng khẳng định Nhật Thuỷ có giọng hát quý hiếm, "một giọng hát rất khó để tìm thấy" và ngay sau đó anh khẳng định lại một lần nữa: "Em sẽ là Idol của tôi trong năm nay".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước