Cô dâu Kate Middleton xinh đẹp với áo cưới McQueen

Vũ Thược-Thứ bảy, ngày 30/04/2011 08:00 GMT+7

Sau nhiều tháng nín thở chờ đợi, cuối cùng hình ảnh cô dâu xinh đẹp Kate Middleton rạng rỡ với chiếc váy trắng của thương hiệu McQueen đã khiến hàng tỷ khán giả trên toàn cầu thấy hài lòng.

Đúng như báo chí đã dự đoán, cô dâu Kate Middleton đã bước vào tu viện Westminter với chiếc váy cưới trắng satin duyên dáng, giản dị mà sang trọng của thương hiệu Alexander McQueen được thiết kế bởi cái tên hàng đầu của thương hiệu này Sarah Burton. Đây là bí mật đã được giữ kín kể từ khi lễ đính hôn của hoàng tử William và hôn thê Kate Middleton được công bố vào tháng 11 năm ngoái.
Theo báo chí, nhà thiết kế Sarah Burton đã phải làm việc trong nhiều tháng để đảm bảo chiếc váy của đám cưới hoàng gia phải kết hợp được nét cổ điển với hiện đại, trang trọng và vẫn giúp cô dâu tỏa sáng, mềm mại và duyên dáng.
Chiếc áo cưới tuyệt đẹp này bó phần thân trên, xòe rộng và kéo dài 9ft được lấy cảm hứng từ chiếc váy của nữ minh tinh Grace Kelly khi bà cưới hoàng tử Monegasque Prince Rainier III.
Được trang điểm bởi chiếc vương miện Halo được chế tác từ năm 1936 của Cartier, mái tóc của cô dâu Kate Middleton được buông dài, tự nhiên. Vẻ tự nhiên của mái tóc được bù đắp bởi đôi bông tai kim cương hình quả lê được thiết kế bởi nhà cái tên cũng rất nổi tiếng Robinson Pelham.
Chiếc mạng che mặt của cô dâu được làm từ tơ cao cấp, nhẹ và có màu trắng tinh khiết. Trong khi đó đôi giày mà Kate Middleton đi được riêng một đội thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen làm hoàn toàn bằng tay.
Theo chuyên gia thiết kế và trang điểm cô dâu Camilla Ridley Day, cô dâu Kate Middleton đã xuất hiện với một phong cách “hoàn hảo cho một công nương”.
“Cô ấy mặc chiếc váy chứ không phải chiếc váy được thiết kế cho cô ấy”, Camilla Ridley Day cho biết. “Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Thực sự là một hình ảnh cô dâu lãng mạn, duyên dáng đúng với hình dung về một đám cưới cổ tích”.
Có vẻ như lời nhận xét của Camilla Ridley Day có lý khi mà vẻ bề ngoài của cô dâu Kate Middleton đã thuyết phục hoàn toàn được chồng mới cưới, hoàng tử William. Hoàng tử đã thốt lên “em đẹp quá” khi gặp Kate trước thời điểm làm lễ chính thức.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước