"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun làm đám cưới

C* (Theo Nate)-Thứ sáu, ngày 13/04/2012 22:20 GMT+7

Cô dâu rạng ngời trong bộ váy cưới quí phái, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt, phóng viên vô cùng đông đảo - đám cưới của Jeon Ji Hyun thu hút mọi sự chú ý của làng giải trí Hàn Quốc hôm nay (13/4).

Chiều 13/4, Jeon Ji Hyun đã tổ chức hôn lễ với Choi Jun Hyuk, một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại khách sạn Shilla, Seoul.

Lễ cưới của Jeon Ji Hyun thu hút sự có mặt rất đông của giới báo chí. Nhiều ngôi sao đồng nghiệp đã từng đóng phim chung và có mối quan hệ thân thiết với Jeon Ji Hyun cũng đã có mặt tại lễ cưới để chúc mừng cho nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng này như Cha Tae Hyun, Jang Hyuk, Jung Woo Sung, Kim Hye Soo, Song Joong Ki...

‘ Giới truyền thông có mặt đưa tin về đám cưới của Jeon Ji Hyun.


Tại buổi họp báo ngay trước khi lễ cưới diễn ra, lần đầu tiên, Jeon Ji Hyun đã tiết lộ về cuộc tình của mình. Đáng chú ý, cô đã chia sẻ về lời cầu hôn ngọt ngào mà cô đã nhận được. Nữ diễn viên sinh năm 1981cho biết, cô đã hoàn toàn không biết kế hoạch của người yêu vào ngày anh cầu hôn cô nên vô cùng bất ngờ. Anh bảo cô lấy hộ chiếu để đi du lịch Nhật Bản và đã cầu hôn cô ở Nhật Bản với một chiếc nhẫn kim cương 3 carat.
Hình ảnh của Jeon Ji Hyun tại buổi họp báo trước đám cưới:

‘ Hình ảnh của Jeon Ji Hyun trong buổi tiệc đãi khách sau khi thực hiện nghi lễ. Cô mặc chiếc áo hanbok truyền thống do nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee, một thành viên trong gia đình chú rể làm tặng.

‘ Jeon Ji Hyun xuất hiện trên tạp chí Elle số mới nhất. Trong bức ảnh được Elle công bố, nhiều người tập trung chú ý vào chiếc nhẫn trên tay Jeon Ji Hyun - chiếc nhẫn được xem là nhẫn đính hôn mà cô đã được Choi Jun Hyuk trao tặng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước