Con của Michael Jackson sẽ xuất hiện tại lễ trao giải Grammy

A&P (Theo CNN)-Thứ sáu, ngày 29/01/2010 15:51 GMT+7

Theo CNN, từ một nguồn tin thân cận với gia đình Jackson, 2 người con lớn của vua nhạc Pop Michael Jackson – Prince Michael Jackson và Paris Katherine Jackson- sẽ thay mặt cha nhận giải Grammy vào cuối tuần này…

3 con của Michael Jackson - Prince, Paris và Blanket (Ảnh: PPB)

Trong lễ trao giải Grammy diễn ra vào 31/1 tới đây, Michael Jackson sẽ được trao giải Grammy Lifetime Achievement Award (Thành tựu trọn đời) cho những cống hiến của ông với nền âm nhạc. Và không giống như một số lễ trao giải diễn ra vào cuối năm trước – anh trai và cha ông thay mặt nhận giải- thì lần này, 2 người con lớn của Michael sẽ trực tiếp nhận giải thưởng này cho ông. Với sự xuất hiện tại sân khấu Grammy, đây sẽ là lần thứ 2 kể từ sau khi cha qua đời, Prince và Paris xuất hiện chính thức một lần nữa trên các phương tiện truyền thông thế giới.

Brian Oxman - luật sư của gia đình Jackson- cho biết tất cả mọi người đều rất mong đợi được thấy các con của Michael Jackson xuất hiện trở lại
Cũng theo hai nguồn tin thân cận với gia đình Vua nhạc Pop thì cậu con út 7 tuổi Blanket sẽ không xuất hiện trong buổi nhận giải thưởng này, tuy nhiên, tất cả đều hy vọng sẽ có sự thay đổi vào phút chót.
Đối lập với những nguồn tin của một vài hãng truyền thông, hai nguồn tin này cũng cho biết không có bất cứ kế hoạch nào về việc 2 con lớn của Michael Jackson hát hoặc nhảy trong show này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước