Con gái Angelina Jolie được chọn đóng phim vì... không sợ mẹ

H.T (Theo Digitalspy)-Thứ năm, ngày 06/03/2014 11:52 GMT+7

Nữ minh tinh lần đầu bật mí lý do chọn chính cô con gái Vivienne Jolie-Pitt vào vai Công chúa Aurora lúc nhỏ trong bộ phim “bom tấn” Maleficent (tạm dịch: Phù thủy độc ác Maleficent) mà không phải là một diễn viên nhí chuyên nghiệp khác.

Trả lời phỏng vấn trên Entertainment Weekly, bà mẹ 6 con cho biết: “Những đứa trẻ 3 - 4 tuổi khác sẽ không dám đến gần tôi. Vai diễn này đòi hỏi một đứa trẻ phải thích tôi và hoàn toàn không được sợ cặp sừng, đôi mắt hay móng vuốt của tôi. Và Viv đã được chọn”.

‘ Vivienne Jolie-Pitt trong vai Công chúa Aurora lúc nhỏ

‘ Angelina Jolie với tạo hình đáng sợ trong Maleficent

Angelina Jolie còn cho biết cô rất vui khi được trở thành một phần của bộ phim: “Bộ phim không phải chỉ là việc chúng ta có thể thấy thoải mái với một nhân vật chính phản diện. Mà là “Điều gì đã khiến con người trở nên ác độc, hung hăng và tàn nhẫn? Điều gì có thể xảy đến với cô ấy?” Được biết, bên cạnh Vivienne còn có hai anh chị của cô bé là Pax Thiên (10 tuổi) và Zahara (9 tuổi) cũng góp mặt vào hai vai nhỏ trong phim.

‘ Angelina Jolie và Vivienne Jolie-Pitt

Maleficent được sản xuất với kinh phí khổng lồ 130 triệu USD với nhân vật chính là mụ phù thủy độc ác Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển Sleeping Beauty (Người đẹp ngủ trong rừng). Thật ra, Maleficent vốn là một cô gái xinh đẹp và trong sáng. Nhưng rồi một ngày vương quốc của cô đứng trước âm mưu xâm chiếm, Maleficent đã dũng cảm đứng ra bảo vệ quê hương nhưng bị phản bội. Từ đó, trái tim cô nhuốm đầy hận thù và trở nên tàn nhẫn.

Để trả thù, Maleficent đã đặt lời nguyền lên công chúa Aurora mới sinh của Quốc vương. Nhưng khi Aurora lớn lên, Maleficent bất ngờ nhận ra cô bé có thể nắm giữ chìa khóa mang đến sự bình yên cho vương quốc, cũng như cho chính hạnh phúc của cô. Maleficent sẽ bắt đầu trình chiếu rộng rãi tại các rạp từ ngày 30/5 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước