Con gái "phù thủy bong bóng" Fan Yang muốn nối nghiệp cha

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 03/06/2014 07:00 GMT+7

Melody Yang đã đi biểu diễn cùng cha từ khi còn nhỏ. Cô nói muốn kế nghiệp thổi bong bóng của cha cô, nghệ sĩ Fan Yang. (Ảnh: Ronsombilon Gallery Photography)

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện tại Culture Mosaic của VTV4, Melody Yang - con gái của nghệ sĩ thổi bong bóng nổi tiếng Fan Yang - nói cô muốn kế nghiệp cha.

Đã về Việt Nam nhiều lần, tuy nhiên, chương trình Giấc mơ Việt là chương trình đầu tiên Melody tham gia biểu diễn. Cô nói lý do chọn biểu diễn lần này là vì "Việt Nam là một phần máu thịt của con người" cô.

"Đây không phải lần đầu tiên tôi đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên tôi biểu diễn. Lý do tôi chọn biểu diễn lần này là vì Việt Nam là một phần máu thịt của tôi. Cha mẹ tôi đều có gốc gác người Việt, do đó biểu diễn tại đây là một trải nghiệm tôi muốn thử".

Nói về quá trình đến với sở thích thổi bong bóng - một nghề mà từ nó, cha cô, ông Fan Yang đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới với 19 kỷ lục Guinness - Melody cho biết: "Tôi bắt đầu biểu diễn từ năm 3 tuổi. Khi đó tôi còn quá nhỏ để biết lý do tại sao nhưng có lẽ tôi thấy việc đó rất thú vị".

"Sau đó, tôi và anh trai bắt đầu lưu diễn vòng quanh thế giới và đôi khi chúng tôi cũng tham gia những cuộc thi tìm kiếm tài năng. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn có thời gian đi học và cha mẹ cũng cho chúng tôi chọn việc có tham gia biểu diễn hay không. Tôi biểu diễn vì tôi cảm nhận được sự thích thú và sức sống mà chương trình mang lại cho khán giả".

Kết thúc cuộc trò chuyện tại Culture Mosaic, Melody Yang khẳng định cô muốn theo đuổi sự nghiệp thổi bong bóng của cha.

"Quyết định theo nghề của cha là điều mà tôi muốn theo đuổi. Không phải vì cha mẹ đã thu xếp cho chúng tôi biểu diễn mà do tôi sinh ra và lớn lên đã quen với việc này. Tôi cảm thấy nó đã trở thành một phần của tôi và tôi luôn muốn được biểu diễn".

Fan Yang và con gái Melody của ông đang ở Việt Nam để giới thiệu chương trình Giấc mơ Việt - chương trình tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam. Trong chương trình này Fan Yang đã kết hợp giữa nghệ thuật đương đại và truyền thống một cách hoàn hảo. Chương trình mở đầu với phần giới thiệu về lịch sử Việt Nam kết hợp với các loại hình ca múa truyền thống như múa rồng, múa sen và đàn T’rưng. Gắn với cốt truyện của Giấc mơ Việt là màn biểu diễn bong bóng tài tình của Fan Yang. Chương trình thể hiện sự kết hợp giữa danh lam thắng cảnh của Việt Nam với nghệ thuật bong bóng nhằm thu hút khán giả tại Hà Nội.

Các bạn có thể theo dõi trọn vẹn cuộc trò chuyện của Melody Yang và cha cô - nghệ sĩ thổi bong bóng Fan Yang - tại đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước