Công Trí nhận lời chúc mừng muộn từ “nàng thơ” Thanh Hằng

Bài, ảnh: H.H-Thứ hai, ngày 07/07/2014 11:56 GMT+7

Nguyễn Công Trí vinh dự là NTK Việt Nam đầu tiên trở thành thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á. Đây là một trong những điểm nhấn của buổi lễ công bố Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 (Vietnam International Fashion Week 2014).

Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á kết nạp NTK Công Trí với vị trí Tài năng thiết kế (Couturier Extraordianaire). Trước đó Hiệp hội đã bổ nhiệm bà Lê Thị Quỳnh Trang – giám đốc sản xuất các chương trình Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam vào vị trí Thành viên cao cấp.

‘ NTK Công Trí trở thành thành viên Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á

Chia sẻ cảm xúc, NTK Công Trí cho biết anh như được “về nhà” sau một thời gian khá dài cảm thấy đơn độc trên con đường theo đuổi thời trang cao cấp tại Việt Nam.

‘ Đại diện của Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á được NTK Công Trí tặng chiếc áo khoác rất cầu kỳ, công phu - một sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Công Trí

Siêu mẫu Thanh Hằng là người đã gắn bó, đồng hành cùng Công Trí nhiều năm qua và được coi như "nàng thơ" của NTK này. Vì nhiều lý do, trong buổi lễ kết nạp Công Trí trở thành thành viên Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á, Thanh Hằng không thu xếp được thời gian có để có mặt. Vì vậy ngay trước thềm chung kết Project Runway Vietnam mùa thứ hai siêu mẫu đã tới tặng hoa chúc mừng NTK Công Trí và đại diện công ty Multimedia – đơn vị từng hợp tác ăn ý với Thanh Hằng khi tổ chức Vietnam’s Next Top Model.

‘ NTK Công Trí nhận hoa chúc mừng từ "nàng thơ" Thanh Hằng

Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) sẽ diễn ra tại TPHCM vào tháng 12/2014. Đây sẽ là nơi quy tụ, giao lưu, gặp gỡ của các tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Chương trình được đồng tổ chức bởi Tuần lễ Thời trang FIDé và Multimedia JSC với sự hỗ trợ từ Hiệp hội Thời trang cao cấp Châu Á và Học viện Thời trang Atelier Chardon Savard Paris

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước