Courtney Love hẹn hò với hôn phu cũ của Uma Thurman?

A&P (Theo Fame, Daily Mail)-Thứ tư, ngày 31/03/2010 01:00 GMT+7

Courtney Love – vợ góa của thủ lĩnh band Nirvana, Kurt Cobain- đang bị nghi ngờ có tình yêu mới và người đàn ông này không phải ai xa lạ chính là Andre Balazs, hôn phu cũ của nữ diễn viên “Kill Bill” Uma Thurman.

Ca sĩ của nhóm Hole mới đây đã gián tiếp cho biết cô đang có mối quan hệ lãng mạn với ông chủ khách sạn Andre Balazs – người sở hữu độc quyền Chateau Marmont hotel tại Hollywood. Mối quan hệ được bắt đầu vào đầu năm nay và rằng cô hoàn toàn bị quyến rũ trước doanh nhân nổi tiếng và đẹp trai này. Cô cũng bóng gió nói cả hai đều bị mê hoặc lẫn nhau.

Trong lá thư Courtney viết cho một người bạn, cô nói đang ở Lurve và đang có một khoảng thời gian hết sức tuyệt vời. Courtney cũng không quên tâm sự chuyện tình cảm với bạn: “Anh ấy có thể là một chàng trai tồi nhưng anh ấy yêu mình. Anh ấy tử tế và hoàn toàn tôn trọng mình. Cách cư xử của anh ấy không chê vào đâu được nhưng anh ấy quá hài hước”.
Courtney cũng nói với bạn rằng cô đang ở trong khách sạn mà người đàn ông mới của cô sở hữu và rằng bây giờ cô có thể chọn lựa nơi cô lưu lại.
“Anh ấy có tài sản ở mọi nơi và anh ấy đưa cho mình chìa khóa căn hộ của anh ấy” – Courtney viết.
Andre Balazs (ngoài cùng bên phải) - Ảnh: Frazer Harrison
Vào năm ngoái, Courtney Love đã sống 4 tháng ở Chateau Marmont hotel khi ngôi nhà của cô ở Los Angeles tu sửa lại. Và trong năm nay, Love chuyển đến sống tại khách sạn Mercer ở New York – một khách sạn khác mà Andre sở hữu.
Tuy nhiên, mối quan hệ này thực chất như thế nào và người đàn ông mới của Courtney có phải là hôn phu cũ của Uma Thurman hay không đang được đặt ở dạng nghi vấn. Nhiều người cho rằng đây chỉ là đồn thổi vì cách đây không lâu, chính Courtney Love đã phủ nhận tin đồn này và nói Andre “chỉ là một người bạn cũ và là chủ nhà” của cô (Courtney thường xuyên cư ngụ trong các khách sạn).
Một số khác cũng cho rằng chuyện hẹn hò giữa Courtney Love với Andre Balazs là hoàn toàn không thể, vì Andre thuộc tuýp đàn ông cổ điển trong khi Love vốn nổi tiếng với một cuộc sống bê bối và lộn xộn. Một số người cực đoan hơn thì cho rằng email Courtney gửi cho bạn được viết trong “những ngày điên loạn” và là sản phẩm do trí tưởng tượng của Courtney sáng tạo nên.

Trước khi dính tin đồn tình cảm với Courtney Love, Andre Balazs là hôn phu của nữ diễn viên Uma Thurman. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu năm 2007 và kéo dài 3 năm trước khi chính thức chia tay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước