Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu danh tiếng nhất thế giới khởi động phiên bản Việt

Hương Huyền-Thứ năm, ngày 10/07/2014 18:19 GMT+7

Sau một thời gian dài thương thảo và nỗ lực đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía đơn vị giữ bản quyền, Elite Model Look sẽ có phiên bản Việt với tên gọi cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014.

Dựa trên phiên bản cuộc thi Elite Model Look quốc tế, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 sẽ diễn ra với 3 vòng thi: Vòng tuyển chọn vùng (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), Vòng Bán kết và Vòng chung kết.

30 ứng cử viên thuộc độ tuổi từ 18 đến 24 đáp ứng các yêu cầu về hình thể, tố chất sẽ được chọn ra từ khắp cả nước với lịch trình tìm kiếm tại 4 thành phố lớn bắt đầu từ ngày 20/7 và kết thúc vào đầu tháng 8/2014.

20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết. Từ đây, những cô gái trẻ được đào tạo theo chương trình đặc biệt với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu nhằm có được những kỹ năng cần thiết cho cuộc đua tới ngôi vị cao nhất.

Thí sinh nhận giải nhất sẽ sở hữu bộ giải thưởng có giá trị tới 600 triệu đồng và có cơ hội tham gia cuộc thi Elite Model Look quốc tế được tổ chức vào cuối năm 2014. Đặc biệt những thông tin và hình ảnh đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 sẽ được phát trên kênh truyền hình thời trang lớn nhất thế giới Fashion TV.

‘ Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi là bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Elite Việt Nam, Giám đốc sáng tạo Henry Hubert và siêu mẫu Hà Anh.

‘ Hà Anh làm giám khảo

Trong buổi họp báo công bố cuộc thi, đại diện BTC cho biết, việc chọn độ tuổi trên 18 cho thí sinh có phần chưa phù hợp với các phiên bản khác nhau của chương trình trên thế giới. Độ tuổi này bị xem là hơi… già khi mà các quốc gia khác tổ chức tìm kiếm người mẫu ngay ở lứa tuổi 13 – 14. Tuy nhiên phía BTC cũng cho rằng đây là quyết định phù hợp với điều kiện thực tế ở Việt Nam khi các thí sinh cần có độ trưởng thành nhất định về nhận thức khi theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp.

Một thông tin đáng chú ý khác được BTC đưa ra đó là cuộc thi sẽ tập trung tìm kiếm những gương mặt mới để đào tạo và phát triển. Bên cạnh đó vẫn sẽ cơ hội thi tài cho các người mẫu từng tham gia, từng có danh hiệu ở các chương trình khác nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước