Đàm Vĩnh Hưng sẽ dùng hết nội công

Ngọc Tuyết, Ảnh: VTV-Thứ sáu, ngày 24/02/2012 18:00 GMT+7

Để chuẩn bị cho “Cặp đôi hoàn hảo” tuần 6 vào 21h ngày 20/11, “ông hoàng lắm chiêu”- Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ dùng hết nội công của mình để đưa cặp đôi đến bãi đáp cuối cùng của chương trình.

Cặp đôi "gái xinh" Đàm Vĩnh Hưng và "trai đẹp" Kim Thư. (Ảnh: Dân Việt)
Xin chào Đàm Vĩnh Hưng! Nghỉ 1 tuần để chuẩn bị cho “Cặp đôi hoàn hảo” số tiếp theo vào chủ nhật này, vậy anh và Kim Thư đang có lịch tập luyện như thế nào?
- Càng ngày, chúng tôi càng cảm thấy không khó khăn lắm trong việc luyện tập. Kim Thư ngày càng dạn dĩ và làm việc chuyên nghiệp hơn. Ban nhạc giúp chúng tôi lấy tone, thu âm luôn nhạc nền của phần thi nên cứ đem CD về tự tập. Sau đó, chúng tôi phải hát ráp với nhau, ráp với nhóm bè, múa và cuối cùng là khoác chiếc áo chiêu trò lên phần đã được tập luyện.
Trong "Cặp đôi hoàn hảo" tuần thứ 5, tiết mục giả gái của Đàm Vĩnh Hưng thật sự rất ấn tượng. Tôi được biết những đồ anh mặc hôm đó đều tự tay anh đi mua, lựa chọn. Điều này cho thấy Đàm Vĩnh Hưng rất kỳ công và tâm huyết cho tiết mục của mình…
- Đúng vậy! Đích thân tôi và trợ lý của mình đã phải lục tung hết các tiệm giày ở Hà Nội cũng như Sài Gòn để tìm cho ra đôi giày ưng ý. Tôi cứ lo lắng sẽ có đôi khác đẹp hơn đôi đã chọn. Vì vậy, kết quả là tôi đã mua đến 8 đôi giày và cả rổ đựng hoa tay, vòng tay và nhẫn. Riêng váy đã có nhà thiết kế Công Trí lo rồi.
Anh Thành Lộc và Hoài Linh đều trêu tôi: “Gan dạ và xinh nha! May mà nó chỉ chơi có vài phút chứ lâu hơn không biết thế nào!…” (Cười)
Nhưng do đi giày cao gót và nhảy quá sung nên anh suýt bị ngã thì phải? Nhìn anh giả gái trông thuần thục quá! Dường như nó là năng khiếu của anh?
- Không hề có chuyện suýt ngã mà do camera không lấy được hình tôi cố ý quay mấy vòng để rớt mic xuống mà tiếng hát vẫn còn. Sau đó, tôi ngồi xuống, nhặt mic và hát tiếp. Đó là cách tôi muốn đề cập tới nạn hát lip đang lan tràn tại showbiz Việt.
Để làm được như vậy, tôi phải đứng trước gương tập tới 3,4 giờ sáng. Có đêm tôi mang guốc và nhảy tưng tưng trong phòng như một đứa điên. Tôi phải quan sát biểu hiện của khá nhiều ca sĩ nữ để xem họ sẽ làm gì và nhún nhảy ra sao. Tôi phải luôn trong tâm trạng “đấu tranh” để tránh những động tác nhảy quen thuộc đã có từ lâu của mình để lột xác trong “Cặp đôi hoàn hảo” số 5 vừa rồi.
“Ông hoàng lắm chiêu” có bao giờ hết chiêu không anh nhỉ? Đàm Vĩnh Hưng có sợ khi mình đưa hết chiêu trò ra, đến những số sau sẽ không hấp dẫn bằng thì sao?
- Chiêu cũng có lúc bí chứ! (Cười) Tuy nhiên, đã là chiêu thì không thể hết mà vấn đề là nặng nhẹ ra sao và chiêu sau phải hơn chiêu trước mới là độc đáo. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho “Cặp đôi hoàn hảo” tuần 6!
Để khắc phục điểm yếu về giọng hát cho Kim Thư, anh có thấy khó khăn không?Trong quá trình tập luyện, cả hai có bất đồng quan điểm nào không anh?
- Đúng là có chút xíu khó khăn nhưng Kim Thư là người ý thức rõ ràng về việc này. Lòng quyết tâm của Kim Thư rất đáng khâm phục. Thư đã bớt thời gian kinh doanh để luyện thanh, tập nhảy, tập hát…Tinh thần đó không phải để gấp rút cho những chặng tiếp theo mà là tinh thần hoàn thiện và biết vươn lên rất cao của Kim Thư.
Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy đối thủ nào nặng ký nhất trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” hiện nay?
- Đối thủ nặng ký nhất là Đoan Trang và Trấn Thành!
Chương trình đang đi vào những vòng cuối đầy cam go và thu hút được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Đàm Vĩnh Hưng thấy mình đã được và mất những gì khi tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”?
- Quả thật, những người thực hiện gameshow này đã làm cực tốt những điều mà họ mong muốn. Khán giả có thêm một món ăn tinh thần mà tuần nào cũng phải đưa gia đình đến nhà hàng “Cặp đôi hoàn hảo” để thưởng thức.
Tôi thấy mình được rất nhiều thứ: Được vận động chất xám để bày trò, được thấy mình là thí sinh, được nhìn khán giả vỗ tay, hò hét… Tôi chỉ mất duy nhất là thời gian.
Bật mí về ý tưởng của cặp đôi Hưng - Thư tuần này đi anh!
- Không thể được!
Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư có tự tin chiến thắng tại “Cặp đôi hoàn hảo” 2011 không?
- Tôi sẽ dùng hết nội công của mình để đưa cặp đôi của tôi đến bãi đáp cuối cùng của chung kết. Đến vòng đó, tôi phải kinh khủng hơn mới được. Ai cũng có quyền ước mơ nhưng 50% quyết định cuối cùng thuộc về khán giả. Tôi có quyền hy vọng nhiều hơn các cặp đôi khác – đó là sự thật!
Cám ơn Đàm Vĩnh Hưng và chúc anh chiến thắng!
Khán giả hãy đón xem "Cặp đôi hoàn hảo" tuần 6 vào 21h, chủ nhật 20/11 trên VTV3!
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước