Đàm Vĩnh Hưng trổ tài giúp Ngô Thanh Vân bán đấu giá trang sức quý

Linh Nhi-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 07:43 GMT+7

Tối 15/5, chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 4 do Ngô Thanh Vân làm đại sứ đại diện trao tặng cho quỹ Nhịp tim Việt Nam hơn 144.800 USD. Tài ăn nói khéo léo của Đàm Vĩnh Hưng giúp chương trình quyên góp được món tiền khá lớn này.

Vết sẹo cuộc đời là chương trình từ thiện, ca nhạc có uy tín với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, doanh nhân. Sự kiện tối 15/5 có sự tham gia của nhiều mỹ nhân trong làng giải trí.

Trong lần thứ 4 tổ chức, đại sứ Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tình hình kinh tế hiện nay tại ảnh hưởng khá nhiều đến thế giới trong đó có Việt Nam, do vậy các doanh nghiệp cũng thu hẹp hầu bao, không còn mạnh tay ủng hộ các chương trình từ thiện nói chung như trước đây. Chính vì thế năm nay quy mô chương trình tuy có phần nhỏ và đơn giản hơn mọi năm nhưng Vân vẫn mong muốn sẽ thu được nhiều tiền đóng góp mổ tim cho các bé từ tiền bán vé tham dự chương trình cùng phần bán đấu giá sản phẩm đặc biệt của chương trình”.

Bộ nữ trang mang tên Giấc mơ xuất xứ từ Dubai do một người bạn tặng Ngô Thanh Vân với giá 16.000 USD. Cô đưa ra mức giá ban đầu là 8.000 USD. Sau cùng, nhờ tài ăn nói khéo léo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bộ trang sức được một nhà hảo tâm mua lại với giá 50.000 USD.

‘ Đàm Vĩnh Hưng giúp người em thân thiết kêu gọi đấu giá bộ trang sức

Một vật phẩm giá trị khác được Ngô Thanh Vân đưa ra đấu giá là chiếc đồng hồ nạm kim cương của nhãn hiệu L. Chiếc đồng hồ mang về 40.000 USD cho quỹ.

‘ Hoa khôi - doanh nhân Thu Hương đã lên sân khấu để trổ tài bán đấu giá cùng Ngô Thanh Vân

‘Hình ảnh tuyệt đẹp của “chim công” Linh Nga và Ngô Thanh Vân

‘ Ngoài ra có rất nhiều vị khách đã quyên góp thêm trong buổi tiệc. Trong đó có hoa hậu Hà Kiều Anh (trái) cũng thay một người bạn ủng hộ 100 triệu cho chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước