Dàn chân dài Vietnam’s Next Top Model áp đảo Elle Fashion Show

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 09:00 GMT+7

 Hàng loạt chân dài của Vietnam’s Next Top Model những mùa vừa qua sẽ có cơ hội để tỏa sáng trong Elle Fashion Show Xuân Hè 2014, một trong những show thời trang đẳng cấp nhất hiện nay.

Ra đời từ năm 2011, ngay từ những show diễn đầu tiên, Elle Fashion Show (EFS) đã không giấu diếm ước mơ đưa thời trang Việt từng bước bắt kịp chuẩn của các sàn diễn quốc tế.

Không đặt nặng nghệ thuật trình diễn, không phức tạp hóa sân khấu, không chiêu trò và pha tạp yếu tố tạp kỹ, EFS đã đem show thời trang về đúng với giá trị thực của nó - giới thiệu những bộ sưu tập (BST), những xu hướng thời trang mới nhất.

Với tinh thần không có vedette, EFS năm nay đặc biệt nhấn mạnh tới công sức và tài năng của các nhà thiết kế đồng thời tạo cơ hội cho những người mẫu trẻ khẳng định mình. Chỉ cần phù hợp với tinh thần của BST, làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và cầu tiến thì người mẫu nào cũng có quyền sải bước trên sàn catwalk của Elle Show.

Người mẫu giỏi nhất chính là người thổi hồn vào trang phục, tôn vinh trang phục qua từng bước catwalk. Và khi đó những danh hiệu quán quân, á quân hay siêu mẫu sẽ không còn quan trọng, chính sự chuyên nghiệp và cái riêng mới làm nên vedette.

Hội tụ trong trong Elle Show Xuân Hè 2014 là các gương mặt quen thuộc như Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Di, Ngọc Oanh và khá đông các gương mặt đến từ chương trình Vietnam’s Next Top Model những mùa vừa qua như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Trà My, Thuỳ Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang , Hoàng Oanh, Phương Nghi, Nhã Trúc.

Tất cả người mẫu đều được đồng bộ hóa trong cùng một layout trang điểm và làm tóc theo đúng khái niệm của từng bộ BST, thay cho tác phong mỗi người mỗi kiểu tự do tung tẩy trên sân khấu như ngày trước. Từ thái độ, cách sải bước, cách tạo dáng trước ống kính đều phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của một sàn diễn quốc tế.

Cực kỳ tối giản nhưng EFS vẫn là một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp cho những tín đồ của thời trang. Tại đây bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp sau mỗi show diễn, phá bỏ quan niệm “ thời trang chỉ để mặc trên sân khấu”.

Thời trang và âm nhạc không thể tách rời, một bản nhạc hay sẽ giúp truyền tải được tính thẩm mỹ và sáng tạo của bộ sưu tập, làm tăng cảm xúc của người xem, giúp họ hiểu được thông điệp mà NTK muốn gửi gắm qua sản phẩm của mình. Năm nay nhạc sĩ Thanh Bùi là người sẽ giúp các NTK kể câu chuyện thời trang bằng âm nhạc thật ấn tượng.

Elle Fashion Show Xuân Hè 2014 diễn ra ngày 28/11 tại TP.HCM. Show diễn giới thiệu xu hướng thời trang năm 2014 qua 4 bộ sưu tập của nhà thiết kế tài năng: Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, Rue Des Chats (Anhuong Tran và Lê Minh).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước