Dàn sao hội tụ trong The Avengers

VT-Thứ bảy, ngày 14/04/2012 00:15 GMT+7

Với quyết tâm tạo ra một bộ phim “siêu bom tấn” trong mùa hè này, đạo diễn Joss Whedon đã quyết định quy tụ một dàn diễn viên toàn sao trong hình ảnh những người anh hùng được yêu thích nhất trên màn ảnh.

Dàn sao của The Avengers tại triển lãm văn hóa đại chúng Comic Con (Ảnh: JJ)
The Avengers (tựa Việt: Biệt đội siêu anh hùng) là một trong những bộ phim được mong đợi nhất hè 2012. Bộ phim được mệnh danh là "siêu bom tấn" này được xây dựng dựa trên series truyện tranh nổi tiếng cùng tên được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963.
Khán giả vốn đã hâm mộ sức mạnh của các anh hùng như Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Hawkeye Black Widow (Góa Phụ Đen), Captain America… sẽ có cơ hội chứng kiến giờ phút hội tụ của các siêu anh hùng trên màn ảnh.

‘ Scarlett Johansson rạng rỡ tại buổi họp báo ra mắt phim (Ảnh: JJ)

Câu chuyện của The Avengers xoay quanh đội ngũ siêu anh hùng bao gồm Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America, được tụ hợp lại với nhau theo lời triệu tập của Nick Fury, giám đốc của S.H.I.E.L.D (Strategic Homeland Intervention Enforcement Logistics Division) – Tổ chức gìn giữ hoà bình quốc tế.
Biệt đội đặc biệt này được thành lập trong những nỗ lực nhằm tập hợp một đội quân hùng mạnh để bảo vệ nền hòa bình và an ninh toàn cầu trước một kẻ thù không thể ngờ tới. Dù mục tiêu tối thượng là thống nhất được nhóm anh hùng, Nick Fury và người cộng sự lâu năm, điệp viên Coulson đã phải tìm mọi cách để thuyết phục các anh hùng phối hợp với nhau thay vì chiến đấu chống lại nhau...
Điểm nổi bật của bộ phim là dàn diễn viên “toàn sao” bao gồm Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston và Stellan Skarsgård cùng Samuel L. Jackson. Đây đều là những tên tuổi đảm bảo cho sự thành công của những dự án phim. Vì thế khi xuất hiện cùng nhau, dàn diễn viên này hứa hẹn sẽ là một “cú nổ” lớn trên màn ảnh.
Sự kiện họp báo toàn cầu của bộ phim đã diễn ra từ ngày 11 đến 13/4/2012 (tức từ ngày 12 đến 14/4/2012 theo giờ Việt Nam) với sự quy tụ của đội ngũ diễn viên, thành viên đoàn làm phim The Avengers. Từ phía Việt Nam, Á hậu Hoàng My tham gia với tư cách là người đại diện phỏng vấn trực tiếp các diễn viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước