Dàn “sao” trẻ ghi dấu ấn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8

CN, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 04/08/2014 14:10 GMT+7

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra tối 3/8 tại Hà Nội là đêm diễn ghi dấu ấn của dàn “sao” trẻ trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc gây tiếng vang lớn trên truyền hình trong thời gian gần đây.

‘ Ca sĩ Hòa Minzy biểu diễn khai màn liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 với ca khúc Thư chưa gửi anh của NS Nguyễn Hải Phong. Quán quân Học viện ngôi sao thể hiện ca khúc với phong cách trẻ trung và kết hợp vũ đạo ăn ý với nhóm nhảy.

‘ Biểu diễn ngay sau Hòa Minzy là một cô gái khác cũng trưởng thành từ một cuộc thi âm nhạc trên truyền hình - ca sĩ trẻ Âu Bảo Ngân với một sáng tác đầy xúc động của nhạc sĩ Trần Tiến - Mẹ tôi . Đây là ca khúc đã giúp Âu Bảo Ngân gây được sự chú ý đối với khán giả trong cuộc thi Giọng hát Việt 2013 .

‘ Đồng Lan thường xuất hiện với dáng vẻ của một cô gái Di-gan hoang dã, ngọt ngào và quyến rũ một cách ma mị. Nhưng trong liveshow lần này, cô lại gây ấn tượng với hình ảnh một cô gái mỏng manh, yếu ớt, vừa khao khát vừa sợ hãi tình yêu trong ca khúc Sợ yêu . Đồng Lan cũng là gương mặt nổi lên từ Giọng hát Việt 2013 .

‘ Với sở trường là dòng nhạc RnB, giọng ca ấm áp của Đinh Mạnh Ninh trong ca khúc Cuộc gọi do chính anh sáng tác đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả hâm mộ. Trong liveshow lần này, ngoài sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh, khán giả còn được thưởng thức ca khúc Cuộc gọi với không khí tươi mới qua phần trình diễn của rapper - dancer Hà Lê.

‘ Quán quân Giọng hát Việt 2012 - Hương Tràm - lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ trong ca khúc Sao anh vẫn chờ. Với chất giọng dày, khỏe, Hương Tràm đã mang tới liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 một bản RnB sôi động.

‘ Văn Mai Hương mang sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm nay đến với Bài hát yêu thích . Với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, cô hát bản tình ca buồn, nhưng không bế tắc trong Ngày gần anh . Sáng tác này của nhạc sĩ Huy Tuấn đã được cô học trò cưng phát hành single và thực hiện MV.

‘ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi mang đến một bản phối mới lạ cho ca khúc Bốn chữ lắm. Phần thể hiện này gây được ấn tượng về hiệu ứng sân khấu với những sắc màu nổi bật cùng cử chỉ dễ thương của 2 ca sĩ trẻ. Trúc Nhân cũng là gương mặt có được thành công từ Giọng hát Việt 2012 .

‘ Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8, FB Boiz mang tới ca khúc Duy nhất - một sáng tác mới nhất của nhóm trưởng Phúc Bồ. Khác với hình ảnh trong liveshow 1 của Nhân tố bí ẩn 2014 mới đây, FB Boiz tại sân khấu Bài hát yêu thích khác lạ trong bản ballad với đoạn mở đầu theo phong cách acoustic lịch lãm.

‘ Yêu xa - single mới nhất của Vũ Cát Tường - là ca khúc tiếp theo trình diễn trong liveshow lần này. Ca khúc được Vũ Cát Tường viết dựa trên cảm hứng từ những câu chuyện thật xung quanh mình, từ những người bạn, người thân và chính trải nghiệm của bản thân. Hình ảnh tomboy bên phím dương cầm của Vũ Cát Tường đã gây được nhiều thiện cảm với khán giả theo dõi chương trình.

‘ Hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm với tà áo dài dịu dàng, nữ tính, khác hẳn với hình ảnh quyến rũ thường thấy của Bee T khi trình diễn ca khúc Ký ức trong tôi . Bài hát là một sáng tác mới với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa viết về những kỉ niệm của tuổi học trò - một trong những khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mà ai đã từng trải qua cũng sẽ không thể quên.

‘ Bùi Anh Tuấn thể hiện Nỗi nhớ vô hình với chính tác giả ca khúc - nhạc sĩ Tiến Minh. Dù cả hai không di chuyển trên sân khấu nhưng họ đã có phần trình diễn đầy lôi cuốn. Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

‘ Ca khúc cuối cùng trình diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 chính là một bản phối mới của Giai điệu Tổ quốc . Sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được nhóm nhạc Artista Band thể hiện mới mẻ, khép lại đêm liveshow nhiều ý nghĩa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước