Daria Werbowy - Dữ dội và gợi cảm trên W tháng 4

Fashion News-Thứ hai, ngày 29/03/2010 00:35 GMT+7

Chưa từng có ý nghĩ trở thành người mẫu nhưng giờ đây Daria Werbowy đang nằm trong danh sách những siêu mẫu của thế giới và top những người có thu nhập cao nhất sàn catwalk...

27 tuổi, đến từ Canada, Daria Werbowy nổi tiếng với những chỉ số chuẩn và những đường cong cực kỳ gợi cảm. Nhờ những yếu tố này cộng với một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cô đã nhanh chóng được biết tới và tạo được dấu ấn trên sàn diễn thời trang thế giới - năm 2000, Daria được Vogue Paris xếp vào top 30 người mẫu hàng đầu và năm 2007, cô đứng thứ 9 trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất do Forbes bình chọn.

Daria bước vào làng người mẫu năm 14 tuổi và cho đến nay, sau hơn 13 năm, Daria đã khẳng định được vị trí của mình - cô đã là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang tên tuổi, trong đó có thể kể đến là thương hiệu Lancôme của Pháp. Ngoài Lancôme, Daria cũng là người mẫu của nhiều thương hiệu khác như Prada, Yves Saint Laurent, Pepe Jeans, Roberto Cavalli, Gucci, Hermès, Valentino, David Yurman, Missoni, Versace, Louis Vuitton và Chanel.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Daria Werbowy do nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti.thực hiện. Những hình ảnh này được đăng tải trên tạp chí W, số phát hành trong tháng 4/2010.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước