David Beckham thú nhận sợ hãi trước thiên nhiên hoang dã

Thùy An (Theo DM)-Thứ ba, ngày 03/06/2014 16:01 GMT+7

Bộ phim tài liệu mà David Beckham tham gia thực hiện tại rừng rậm Amazon (Brazil) mang tên gọi Into The Unknown chuẩn bị ra mắt khán giả truyền hình. Những ngày ghi hình đã để lại ấn tượng không bao giờ quên cho danh thủ này.

Người hùng sân cỏ không ngần ngại khi chia sẻ cảm giác sợ hãi của anh khi đối diện với những điều chưa từng biết đến về thế giới thiên nhiên hoang sơ, đầy bí ẩn ở rừng mưa nhiệt đới. Từ những con vật kỳ lạ, có kích cỡ khác thường cho tới những sự cố thót tim trong chuyến hành trình. Tất cả đã đưa David Beckham cùng những người bạn đồng hành của anh vào sự trải nghiệm chưa từng có, cuộc phiêu lưu đúng nghĩa cho dù bản chất vẫn là một chuyến ghi hình làm phim tài liệu.

‘ David Beckham và những người bạn đồng hành

Một điều khá thú vị là khi David Beckham tới Amazon làm phim tài liệu, Victoria Beckham đã băn khoăn về việc chồng cô quá nổi tiếng nên anh sẽ gặp khó khăn trong việc che dấu danh tính và làm ảnh hưởng đến hiệu quả của bộ phim. Trong khi đó David Beckham lại tin chắc rằng, ở các bộ lạc xa xôi trong rừng họ chẳng hề biết anh là ai.

‘ Kết quả, sau nhiều ngày lặn lội, vượt cả ngàn kilomet, David Beckham đã tới những ngôi làng nơi cái tên David Beckham chẳng gợi một chút suy nghĩ, họ không hề biết đến anh cũng chẳng quan tâm tới bóng đá.

‘ David Beckham đã đến nơi mọi người không hề biết anh là ai

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước