David Fincher sẽ làm phim về MXH Facebook

VT-Chủ nhật, ngày 28/06/2009 13:16 GMT+7

Trong một tiết lộ mới đây trên tờ Variety, đạo diễn nổi tiếng David Fincher cho biết ông rất có hứng thú với việc đưa mạng xã hội được hàng trăm triệu người yêu thích trên toàn thế giới - Facebook lên phim.

Hiện tại, David Fincher đang trong quá trình đàm phán với hãng Columbia Pictures nhằm đưa dự án này thành hiện thực trong thời gian tới. Theo những thông tin ban đầu, bộ phim sẽ có tên là The Social Network - Mạng xã hội.

Tờ Daily Variety tiết lộ thêm, kịch bản của The Social Network sẽ do nhà biên kịch Aaron Sorkin đảm nhận. Ông được biết đến với tư cách là biên kịch của series phim truyền hình ăn khách như The West Wing hay những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Charlie Wilson's War A Few Good Men.

Lấy ý tưởng từ một trong những mạng xã hội thành công nhất hiện nay, bộ phim The Social Network sẽ đề cập đến "cuộc cách mạng" mà Facebook đã đem lại trong việc liên kết và chia sẻ hàng trăm triệu thành viên trên toàn thế giới.

Được sinh viên Mark Zuckerberg sáng lập nên năm 2004, chỉ qua một thời gian ngắn, Facebook đã trở thành một hiện tượng toàn cầu với số thành viên kỷ lục lên tới 200 triệu người. Theo phỏng đoán của một số tờ báo, vai diễn chính của phim - Mark Zuckerberg - sẽ được dành cho Michael Cera hoặc ngôi sao của Transfomer ,Shia LeBouef

Đạo diễn David Fincher là cái tên không xa lạ với khán giả Việt Nam khi đầu năm 2009, bộ phim The Curious Case of Benjamin Button đã gây tiếng vang trên toàn thế giới và được nhiều người rất ưa thích. Bộ phim này giữ con số đề cử giải Oscar kỷ lục trong đó có đề cử cho Đạo diễn xuất sắc nhất dành cho David Fincher. Ngoài ra, Fincher cũng là tác giả của những bộ phim nổi tiếng về đề tài tội phạm như Seven, Fight Club Zodiac .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước