Đêm hoà nhạc hữu nghị Việt - Hàn

Tú Anh - Minh Sơn-Chủ nhật, ngày 06/12/2009 10:27 GMT+7

Nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị Việt Nam- Hàn Quốc, tối qua (5/12), “ Đêm hòa nhạc hữu nghị Việt – Hàn" đã được tổ chức tại T/P HCM. Tham gia đêm nhạc có Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc tại T/P HCM, UBTƯ Mặt trận tổ quốc VN, UB Mặt trận Tổ quốc T/P HCM và đông đảo khán giả từ nhiều quốc gia đang công tác, sinh sống tại T/P HCM.

Bùi Công Duy (Ảnh: Tien Phong online)
Trong đêm hòa nhạc hữu nghị Việt- Hàn, khán thính giả thành phố HCM đã được thưởng thức tài nghệ của các nhạc sĩ, nhạc công nổi tiếng của Việt Nam - Hàn Quốc như nghệ sĩ violon Bùi Công Duy, saxophone Choir, Piano Kim Ji Eun... với những bản hòa tấu của những nhạc sĩ thiên tài của thế giới như Bach, Mozart, Tchaikovsky, v.v…
Đêm hòa nhạc hữu nghị Việt - Hàn đã góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, trở thành mối quan hệ giao kết đồng hành mang tính toàn lực trên tinh thần đoàn kết - hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau.

Cũng trong đêm hòa nhạc, Ban tổ chức đã kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, các nhà hảo tâm tham gia đóng góp gây quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung Việt Nam vừa bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước