Demi Moore – Ashton Kutcher ly hôn

M (Theo People & Us Weekly)-Thứ sáu, ngày 18/11/2011 07:00 GMT+7

Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác từng nhận được sự ngưỡng mộ của Hollywood cuối cùng đã kết thúc sau 6 năm chung sống, với một lá đơn ly dị được gửi đến tòa án.

"Demi Moore cảm thấy bị làm nhục và vô cùng tức giận..." - theo nguồn tin của Us Weekly (Ảnh: Zimbio)
Vào tháng 9, cô nàng tiệc tùng Sara Leal (22 tuổi) đã chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Kutcher trên báo chí, về chuyện qua đêm của cả hai vào đúng thời gian kỷ niệm 6 năm hôn nhân của Kutcher và Demi Moore. Những tuyên bố của Sara thật sự là một scandal và như một quả bom đánh vào cuộc hôn nhân chênh lệch 15 tuổi vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Báo chí Mỹ đã gần như cập nhật không thiếu sót một lời của Sara Leal. Tuy nhiên, không có bất cứ lời bình luận nào từ ngôi sao của phim “Oan hồn” và mọi việc lắng xuống trong hồi hộp. Người ta bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu lần này Demi có bỏ qua cho việc ngoại tình của người chồng trẻ - như cách cô đã làm vào một năm trước, khi Kutcher dính bê bối tình cảm với Brittney Jones (Jones tuyên bố có quan hệ với Kutcher tháng 7 năm 2010)?
Cuối cùng, câu trả lời cũng đã được đưa ra. Ngày thứ 5, 17/11, đồng loạt báo chí Mỹ đưa tin về việc ly hôn của Demi Moore - Ashton Kutcher và tuyên bố chính thức của ngôi sao 49 tuổi và người chồng kém cô 15 tuổi rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc.
Trong tuyên bố về quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình, Demi Moore – ngôi sao của “Oan hồn”, nói: “Với nỗi buồn to lớn và một trái tim đau đớn, tôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm của mình với Ashton”.
“Là một phụ nữ, một người mẹ và một người vợ có những giá trị nhất định và lời thề rằng tôi sẽ giữ gìn sự thiêng liêng, với tinh thần này, tôi đã chọn lựa tiến về phía trước với cuộc sống của mình” – Demi nói tiếp - “Đây là khoảng thời gian cố gắng cho tôi và gia đình tôi và vì vậy, tôi yêu cầu tình thương và sự riêng tư mà bạn sẽ giành cho bất cứ ai đang trải qua tình huống tương tự”.
Trong khi đó, Kutcher viết trên trang Twitter: “Tôi sẽ mãi mãi trân trọng thời gian tôi đã chia sẻ cùng Demi. Hôn nhân là một trong những điều khó khăn nhất thế giới và không may, đôi khi chúng thất bại”.
Trước khi ly hôn với Ashton Kutcher, Demi Moore đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Cô ly hôn với Freddy Moore vào năm 1980 và Bruce Willis vào năm 2000. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với Willis họ đã có chung 3 người con: Rumer (23 tuổi), Scout (20 tuổi) và Tallulah (17 tuổi).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước