Điểm mặt 8 ca sĩ, nhóm nhạc trong Đại nhạc hội Việt - Hàn

Ngọc Tuyết, Ảnh: internet-Thứ ba, ngày 13/03/2012 08:00 GMT+7

Trong đêm Đại nhạc hội Việt – Hàn vào ngày 15/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, 8 ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem đễn một đêm diễn bùng nổ.

Nhóm Super Junior. (Ảnh: internet)

Chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Hàn với sự tham dự của 8 ca sĩ nhóm nhạc gồm: Super Junior, CN Blue, Beast, Sistar, Secret, Davichi, MBLAQ và ca sĩ trẻ IU sẽ diễn ra vào ngày 15/03 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chúng ta hãy cùng điểm lại 8 ca sĩ, nhóm nhạc Hàn nổi tiếng này.
Super Junior
Được coi là nhóm nhạc nam đông nhất thế giới hiện nay, Super Junior hoạt động với 13 thành viên trên nhiều lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, nhạc kịch, các chương trình tạp kỹ, MC…. Sự nổi tiếng của Super Junior không chỉ bao phủ châu Á mà còn lan sang cả 1 số nước ở châu Âu và châu Mỹ. Sự thành công này giúp nhóm nhạc của 13 anh chàng điển trai có vị trí hàng đầu trong làn sóng Hàn Quốc hiện nay.
Super Junior thành lập từ năm 2005 và đến nay đã cho ra đời 5 album và giành nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc cũng như tại nhiều nước trong khu vực. Super Junior cũng đã tổ chức nhiều chuyến lưu diễn ở châu Á như Super Show 1, Super Show2, Super Show3 (2008 - 2010) và lưu diễn quốc tế: Super Show 4 - World Tour (2011 -2012).
Ngày 15/3 này, Super Junior lần thứ 3 đến Việt Nam và sẽ hát 4 ca khúc Super man, Mr.Simple, Memories, Sorry Sorry. Đây đều là những bản hit gắn liền với tên tuổi của Super Junior và được fan Việt yêu thích.
Sistar

‘ Nhóm nhạc nữ Sistar

Chỉ sau hai năm thành lập (từ năm 2010), nhóm nhạc Sistar gồm 4 thành viên trong đó có trưởng nhóm Hyorin, Dasom, Soyu và Bora đã liên tiếp cho ra đời tới 4 album gồm So Cool (2011) và các mini album Push Push (2010), Shady Girl (2010), How Dare You (2010).
Sistar bật mí rằng, tên nhóm nhạc là tên ghép 2 từ: sister (chị, em gái) và star (ngôi sao) vừa thể hiện các thành viên sẽ yêu thương nhau như chị em gái đồng thời thể hiện ước mơ của nhóm là theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao hàng đầu Kpop.
Hiện nay, các thành viên của nhóm tham gia nhiều chương trình giải trí đồng thời lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sistar cũng đã giành được giải thưởng Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất (2010) và Nhóm nhạc có album bán chạy nhất (2011) tại Hàn Quốc.
Beast

‘ Nhóm Beast

Ra đời sau (năm 2009) nhưng nhóm nhạc Beast đã ngay lập tức giành được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc năm 2010 và cho ra đời tới 5 album: Fiction And Fact(2011) và các mini album khác như Beast Is The Best (2009), Shock Of The New Era (2010), Mastermind (2010) và Lights Go On Again (2010).
Là nhóm nhạc nam của công ty CUBE Entertainment, tên Beast là viết tắt của cụm từ Boys from East Stand Tall. Album chính thức đầu tiên của nhóm Fiction And Fact đã giữ thứ hạng cao trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và mang lại cho BEAST giải thưởng biểu diễn trên các sân khẩu lớn. Beast là nhóm nhạc Hàn Quốc có triển vọng vươn xa ra thế giới.
CN Blue

‘ Nhóm CN Blue

CN Blue gồm 4 thành viên: Jonghyun, Minhyuk, Jungshin và Yong Hwa. Nhóm theo đuổi dòng nhạc Indie Rock đang thịnh hành ở Nhật Bản. Album đầu tay của nhóm Thank u đã giữ vị trí số một trên nhiều bảng xếp hạng ngay khi vừa ra mắt. Album tiếp theo First Step (2011) cũng rất thành công.
Nhờ có sự khác biệt về phong cách và âm nhạc, cái tên CNBlue đã được khẳng định trong làng giải trí của Hàn Quốc và đoạt giải thưởng Korean Popular Culture and Arts Award năm 2011.
Davidchi

‘ Nhóm Davidchi

Khác với những nhóm nhạc thần tượng, Davichi không chỉ mang nét đẹp rạng ngời mà còn rất chú trọng tới giọng hát. Những ca khúc của Davichi luôn được đầu tư kĩ lưỡng, giai điệu nhẹ nhàng, phong cách biểu diễn cuốn hút và ca từ rất sâu sắc.
Sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật dã giúp 2 cô gái đã đạt được nhiều giải thưởng lớn, trong đó nổi bật nhất là việc đứng đầu nhiều bảng xếp hạng của các chương trình âm nhạc nổi tiếng. Nhóm đã đoạt giải Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất (2008) Digital Bonsang tại Golden Disk Awards (2009), Nhóm nhạc có album bán chạy nhất (2009 -2010). Hiện Davichi đã cho ra mắt album Amaranth (2008) và các mini album Davichi In Wonderland (2009), Innocence (2010), Love Delight (2011).
Đặc biệt trong Đại nhạc hội Việt - Hàn lần này, thành viên Kang Min-Kyung sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cùng MC Nguyên Khang của Việt Nam.
Secret

‘ Nhóm Secret

Tháng 8/2011, nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên của Hàn Quốc Secret đã chính thức ra mắt tại Nhật. Bên cạnh những thành công về mặt thương mại, nhóm còn được biết đến với việc thay đổi hình tượng, từ những hình ảnh gợi cảm trong những ngày đầu thành lập (năm 2009) cho đến hình ảnh trong sáng, ngây thơ hiện nay.
Các thành viên của nhóm gồm: Hyosung (trưởng nhóm), Zinger, Jieun và Sunhwa. Sistar đã cho ra đời các album: Moving in secret (2011) và các mini album Secret Time (2010), Madonna (2010), Shy Boy (2011) và giành được giải thưởng Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất (2010) và Nhóm nhạc được yêu thích nhất (2011).
MBLAQ

‘ Nhóm MBLAQ

MBLAQ lại thu hút được sự chú ý khi ra mắt theo một cách khá độc đáo vào năm 2009 khi biểu diễn trong chương trình tour Châu Á Legend of Rainism của Rain. Nhóm nhạc gồm 5 thành viên này là học trò do chính Rain - ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc đào tạo. Tên của nhóm - MBLAQ - mang ý nghĩa " Những chàng trai hát với chất lượng tuyệt đối".
Nhóm nhạc cũng đã quảng bá hình ảnh ở Nhật bản và được giới trẻ ưa chuộng. Năm 2011, MBLAQ đã giành giải thưởng Nhóm nhạc có album bán chạy nhất. Đến nay, MBLAQ phát hành 3 album gồm Just BLAQ (2009), Y (2010), BLAQ Style (2011).
IU

‘ Ca sỹ IU

Sinh ngày 16/5/1993, cái tên IU được biết tới từ mini album đầu tay khi mới 15 tuổi. Tên thật của IU là Lee Ji Eun. Ngay từ lúc đó, cô đã được đánh giá là BoA thứ hai của làng nhạc K-Pop. Hiện nay, IU đã có trong tay nhiều tác phẩm âm nhạc của riêng mình, bao gồm album, mini-album, OST, single… IU còn luôn thể hiện những tài lẻ tuyệt vời của mình khi cô trình bày những ca khúc hot của các ca sĩ, ban nhạc bằng cây guitar điện.
Không những thành công trong sự nghiệp ca nhạc, IU còn là nữ diễn viên chính của bộ phim thần tượng nổi tiếng xứ Hàn mang tên Dream High. Với hai album Growing Up (2009), Last Fantasy (2011), trong hai năm liền (2010 và 2011), IU đã giành giải thưởng Nghệ sĩ có album bán chạy nhất.
Khán giả Việt Nam hãy cùng chờ đón Đại nhạc hội Việt – Hàn vào tối 15/3 tại trung tâm hội nghị Quốc gia.
Tin bài có liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước