Điểm nhấn nghệ thuật Việt Nam - Hàn Quốc

Minh Trang-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 18:07 GMT+7

Tối nay (25/10), chương trình văn hóa, nghệ thuật lần đầu tiên dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc trong hai ngày 25 – 26/10, sẽ chính thức khai mạc tại Thủ đô Seoul.

Chương trình được thực hiện nhân kỷ niệm 21 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Do Hội Hàn Kiều phối hợp với Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, Bộ Bình đẳng giới và Gia đình Hàn Quốc tổ chức. Các nghệ sĩ của hai nước sẽ mang đến những tiết mục nghệ thuật có ý nghĩa gợi nhớ quê hương, đồng cảm, chia sẻ với tâm tư, nỗi lòng của những người con hướng về Tổ quốc.

‘ Ảnh minh họa

Trong nhiều ngày qua, các nghệ sĩ Việt Nam đã tích cực chuẩn bị, tập luyện, trao đổi về nội dung chương trình để truyền tải sâu sắc, gần gũi nhất những tình cảm mà người thân, gia đình và quê hương Việt Nam. Đó là những tiếng đàn bầu tha thiết, day dứt nỗi lòng của những người con xa xứ, là làn điệu quan họ, ca trù đặc trưng của đất nước Việt Nam....

Chương trình có sự tham gia của đại diện Chính phủ Hàn Quốc, Hội Hàn kiều, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Các hoạt động của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25 tại Seoul và 26/10 tại thành phố Hanpyong - Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước