Điểm những chương trình văn hóa diễn ra từ 20 – 25/01

VTV-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 14:19 GMT+7

Giai điệu tự hào - chương trình mới trên sóng VTV

Những chương trình giải trí văn hóa nào sẽ diễn ra trên khắp cả nước từ ngày 20 – 25/01? Mời quý vị và các bạn cung theo dõi Cà phê sáng cuối tuần của VTV3 để không bỏ lỡ những thông tin này nhé!

Bữa tiệc âm nhạc “Nano live show”: Đây là chương trình âm nhạc do ban nhạc Bức tường tổ chức vào ngày 20/1 tại The Bank – Hà Nội, với sự trở lại của nhiều ca khúc từng làm nên tên tuổi của boyband này, đêm diễn “Nano live show” hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một nhạc tràn đầy cảm xúc của rock.

Công chiếu vở nhạc kịch “High school musical”: Diễn ra vào 20h ngày 22/1 tại Nhà hát Kịch Tp. HCM, với sự tham gia của các diễn viên như Hoàng Quân, Khắc Duy, Hồng Quân, Diễm Phương, vở nhạc kịch sẽ là điểm hẹn thu vị cho các bạn trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày Tết này. Vở nhạc kịch sẽ được trình diễn từ nay cho tới 14/2/2014.

Đêm hài kịch “Sài Gòn - Apocalaughs Now”: Đêm hài kịch diễn ra vào ngày 21/1 tại Tp. HCM, với sự tham gia của những nghệ sĩ chuyên nghiệp, có thể kể đến như hai danh hài nổi tiếng Glenn Wool (Canada) và Mandy Knight (Anh).

Chương trình “Xuân quê hương 2014”: Với chủ đề “Lạc hồng vinh hiển”, chương trình thường niên Xuân Quê hương 2014 sẽ được tổ chức vào 20h ngày 23/1 tại Hoàng thành Thăng Long. Có sự tham gia của nhiều kiều bào Việt Nam tại nhiều nước trên thế giới, chương trình năm nay sẽ được THTT trên VTV1 và VTV4 – Đài THVN.

Chương trình “Chợ quê”: Diễn ra từ ngày 24 – 25/1 tại khách sạn Metropole Hà Nội, Chợ quê sẽ tái hiện lại những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Tại đây, khách thăm quan có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động trong Tết cổ truyền Nguyên đán.

Chương trình Giai điệu tự hào: Chương trình truyền hình được Đài THVN mua bản quyền sẽ lên sóng số đầu tiền vào 20h ngày 25/1 trên kênh VTV1 với chủ đề “Bài ca năm tấn”. Được Việt hóa từ format bản quyền của truyền hình Nga – Tài sản quốc gia, Giai điệu tự hào là chương trình hướng tới ngợi ca những nhạc phẩm được sáng tác trong thập niên 60.

Mời quý vị và các bạn theo dõi thông tin cụ thể trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước