Điện Biên tổ chức Đêm thơ “Từ Điện Biên đến Trường Sa”

Quốc Hưng-Thứ tư, ngày 19/02/2014 09:39 GMT+7

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên vừa tổ chức Đêm thơ với chủ đề Từ Điện Biên đến Trường Sa, quy tụ hơn 20 tác phẩm thơ ca.

Đêm thơ có sự tham gia của 10 đơn vị, bao gồm: các đoàn nghệ thuật, trường học, lực lượng vũ trang, câu lạc bộ và các chi hội văn học nghệ thuật trong tỉnh Điện Biên.

Đêm thơ quy tụ hơn 20 tác phẩm thơ, ca với chủ đề mừng những thành tựu của đất nước, ca ngợi Bác Hồ, khẳng định chủ quyền biên giới biển đảo Việt Nam, ca ngợi người chiến sĩ Trường Sa, ca ngợi mảnh đất và con người Điện Biên.

Đêm thơ còn tái hiện những chặng đường chiến tranh, gian khổ mà quân và dân ta đã chiến đấu anh dũng để làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Cùng với những tác phẩm thơ đã được công chúng biết đến, nhiều bài thơ do các văn nghệ sĩ trong tỉnh sáng tác cũng được các tác giả trình bày.

Chương trình tạo điều kiện cho các nhà thơ và công chúng yêu thơ có sân chơi bổ ích, lành mạnh qua đó, thúc đẩy hoạt động sáng tác thơ ca của tỉnh ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển văn hóa của đất nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước