Diễn viên Đức Hải nói về tuổi xuân của đàn ông

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 14:42 GMT+7

(Ảnh: NetLife)

Diễn viên hài Đức Hải đã có một cuộc trò chuyện hết sức thú vị và dí dỏm tại Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất. Trong đó, với chủ đề về tuổi xuân của đàn ông, Đức Hải cho rằng “từ 18 đến 40 tuổi là thời kỳ xuân rực rỡ nhất của đàn ông”.

Diễn viên Đức Hải nói chuyện với người dẫn chương trình – đạo diễn Lê Hoàng – bằng một giọng điệu hài hước: “Tôi nghĩ từ 18 tuổi đến 40 tuổi là thời kỳ xuân rực rỡ nhất của người đàn ông. Bắt đầu từ 40 đến 45 là những cánh hoa rụng dần và đến 45 là còn mỗi nhụy thôi. Cuối cùng là cuộng”.

Nam diễn viên cho rằng người đàn ông ở tuổi 40 là thời điểm chững chạc nhất: “Ở tuổi 40 đàn ông có nhiều kinh nghiệm – kinh nghiệm sống, kinh nghiệm kiếm tiền và giữ gìn các mối quan hệ”.

“Một người đàn ông 40 khi yêu sẽ không bồng bột nhưng cũng không quá chín chắn. Ở tuổi đấy có nhiều tham vọng, nhiều khát vọng, nhiều ham muốn, kể cả lén lút (cười). Nó khác khi còn trẻ. Có nhiều chuyện họ có thể công khai và có những câu chuyện họ không thể công khai.”

Diễn viên Đức Hải cũng khẳng định rằng anh cảm thấy mình “mãi mãi xuân”: “Làm nghề này, nếu máu nghệ thuật và chất của con người nghệ sĩ mà thích đùa giỡn, thì đến 70 tuổi vẫn đùa giỡn. Cho nên tôi lúc nào cũng cảm thấy xuân, mãi mãi xuân. Nhưng tôi cũng tự răn mình đã già rồi để tránh những hành động tinh nghịch, ngỗ ngược hoặc lời nói nhố nhăng, thiếu suy nghĩ”.

Để nghe trọn vẹn cuộc trò chuyện của diễn viên Đức Hải tại Chuyện đêm muộn, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước