Diễn viên Kim Oanh: Yêu không sợ bị đánh giá đạo đức

P.V-Thứ tư, ngày 07/05/2014 10:51 GMT+7

Diễn viên Kim Oanh nổi tiếng với các vai diễn trong phim Sóng ở đáy sông, Ma làng... (Ảnh: XZone)

“Nếu mình yêu ai mình sẽ nói thẳng, mình không sợ họ đánh giá đạo đức. Họ không cảm nhận được thì mình kệ, mình cứ yêu đấy” – Nữ diễn viên Kim Oanh, cô Ló của phim Ma làng nói.

Chia sẻ tại Chuyện đêm muộn, nữ diễn viên – NSƯT Kim Oanh đã có một cuộc trò cởi mở và thẳng thắn. Trong đó cô tiết lộ về những lần bị “say nắng”, về đàn ông và về sự hài lòng đối với sự nghiệp.

Nói về đàn ông, nữ diễn viên khẳng định cô quan tâm đến họ: “Đàn ông là một nửa thế giới của mình, sao mình lại không quan tâm nhỉ? Kể cả những người hiền dịu hay cá tính Oanh đều rất thích. Ở mỗi một tính cách lại bộc lộ quan điểm sống thú vị”.

Nổi tiếng là người cá tính, Kim Oanh cho biết khi yêu cô rất rõ ràng, cô yêu cuồng nhiệt và hết mình và không quan tâm tình yêu ấy có được đáp lại hay không.

“Mình yêu mình phải nói là mình yêu. Tại sao mình phải giấu nó đi?” – Nữ diễn viên nói – “Cũng như vậy, nếu mình không yêu thì thôi, mình cũng nói thẳng là mình không yêu. Trong chuyện tình cảm Kim Oanh là người rất rõ ràng. Nếu yêu ai và thích ai mình sẽ nói thẳng. Mình không sợ bị họ đánh giá tư cách đạo đức của mình. Vì yêu làm sao có tội được?”.

“Oanh nghĩ nếu mình cảm thấy thích họ, cảm thấy yêu họ, mình nói chuyện với họ và họ cảm nhận được tình yêu đó của mình thì tốt quá. Còn nếu họ không cảm nhận được thì mình kệ, mình cứ yêu đấy. Làm gì được nhau nào? Mình có bắt họ yêu lại mình đâu?” – Nữ diễn viên hài hước nói tiếp.

Tuy nhiên, ngôi sao của những bộ phim được khán giả yêu thích - Sóng ở đáy sông, Ma làng… - cũng thừa nhận cô không phải người tỉnh táo khi yêu.

“Mình không nghĩ mình là người tỉnh táo. Nếu mình yêu mình có thể vứt bỏ tất cả công việc, vứt bỏ tất tần tật để đi theo. Đấy là tính cách của mình. Và mình nghĩ khi mình vứt bỏ tất cả như thế thì không ai nỡ đuổi mình về đâu” – Kim Oanh cười lớn chia sẻ - “Mình vẫn sống với cảm xúc của mình cho đến khi mình không được gặp họ nữa”.

Vậy một Kim Oanh cá tính trong đời sống, sẵn sàng vứt bỏ trong tình yêu là một người như thế nào với công việc?

“Trong công việc mình không có từ say nắng” – Kim Oanh khẳng định – “Trong công việc Kim Oanh yêu cuồng nhiệt. Tình yêu công việc của mình nổi tiếng đấy. Bạn có thể hỏi tất cả những người quen và đã từng làm việc với mình về điều này. Tình yêu công việc của mình nó lớn tới mức nó tỏa ra và mọi người đều có thể cảm thấy được nó”.

“Trong công việc mình luôn làm việc một cách tốt nhất, vì thế, mình chưa từng cảm thấy mình thất bại trong công việc – kể cả nó có thất bại thật sự thì vẫn không cảm thấy nó là thất bại”.

Lý giải sâu hơn, nữ diễn viên nói: “Kim Oanh luôn làm việc hết sức mình để đến khi thành công mình cảm thấy không có gì phải bàn cả, vì mình đã cố gắng hết sức và nó thành công là thành quả của mình. Còn nếu nó thất bại mình cũng không cảm thấy quá buồn bởi mình đã làm hết sức mình rồi. Vì vậy, trong quan điểm của Kim Oanh, công việc của Oanh chưa bao giờ thất bại”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước