Diễn viên Quốc Thuận: Không biết tại sao lấy vợ

VTV.Vn-Thứ năm, ngày 07/08/2014 19:14 GMT+7

Diễn viên Quốc Thuận khẳng định anh đang rất hạnh phúc. (Ảnh: New Zing)

“Vào năm trước tôi vẫn chưa nghĩ là mình sẽ có vợ nhưng đùng một cái… không biết tại sao mình lại lấy vợ" - Quốc Thuận, nam diễn viên hài được yêu thích của màn ảnh phía Nam, chia sẻ trong Chuyện đêm muộn.

Quốc Thuận - nam diễn viên hài được yêu thích của màn ảnh phía Nam - khẳng định anh sẽ không lấy người yêu mình, ngược lại, chỉ lấy người mà bản thân thực sự yêu. Lý giải về điều này, Quốc Thuận cho biết: “Vì người ta quan niệm rằng phải lấy người yêu mình cho nên tình trạng ly hôn xảy ra rất nhiều. Khi lấy người yêu mình thì bạn sẽ ỷ vào tình yêu của họ, rằng bạn có làm gì thì họ cũng sẽ vẫn yêu bạn, ngay cả khi bạn đi ra ngoài lăng nhăng”.

“Tôi khác với mọi người. Tôi phải lấy người mà tôi yêu” – Quốc Thuận nói tiếp – “Vì có lấy người mà mình yêu thì mình mới có thể sống hết mình với tình yêu đó”.

Nam diễn viên Quốc Thuận vừa kết hôn vào đầu năm nay, anh cho biết sau hơn nửa năm sống trong đời sống hôn nhân, bản thân anh vẫn còn cảm thấy lâng lâng trong cảm xúc của người mới lấy vợ.

“Tôi vẫn còn ở trong tâm trạng nôn nao, vẫn còn háo hức, vẫn chưa thoát ra được và cảm giác vẫn còn dai dẳng trong người. Có lẽ do 35 tuổi tôi mới lấy vợ nên cảm xúc vẫn còn rất nhiều”.

Nam diễn viên được yêu thích của màn ảnh phía Nam cũng cho biết quyết định tiến tới hôn nhân của anh hoàn toàn bất ngờ.

“Vào năm trước tôi vẫn chưa nghĩ là mình sẽ có vợ nhưng đùng một cái… không biết tại sao mình lại lấy vợ (cười). Tôi nghĩ lấy vợ là do duyên số đã định”.

“Trước khi kết hôn tôi cũng rất lo lắng. Tôi từng nghĩ mình cứ sống độc thân cho khỏe. Tôi sợ lấy vợ rồi thì mình bị quản lý về thời gian, sợ chuyện cơm áo gạo tiền, sợ các cuộc vui mình sẽ không còn được vui hết mình nữa… Nói chung là tôi sợ đủ thứ. Thế nhưng… Tôi nghĩ tất cả mọi thứ là do ông trời sắp đặt rồi”.

Để nghe trọn vẹn những chia sẻ của diễn viên hài Quốc Thuận, bạn hãy xem video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước