Diệp Lâm Anh sẵn sàng để "hẹn hò"

Phan Uyên -Thứ năm, ngày 05/12/2013 09:59 GMT+7

 Không chỉ trích một phần tiền thưởng để dành tặng nụ cười cho một em bé bị hở hàm ếch, quán quân Cuộc đua kỳ thú còn hào hứng tham gia chương trình Donate For A Date 2013 với mong muốn trao tặng nhiều nụ cười hơn nữa cho các em nhỏ kém may mắn.

Cuộc hẹn của Diệp Lâm Anh sẽ được mang tên Amazing girl – cuộc hẹn thú vị. Đây món quà mà cô nàng muốn danh tặng cho những ai chiến thắng phiên đấu giá cuộc hẹn – đồng nghĩa với việc đóng góp nhiều nhất vào quỹ Operation Smile Vietnam. Người thắng đấu giá sẽ được cùng ăn tối và nghe Diệp Lâm Anh chia sẻ những trải nghiệm thật sự của cô trong chương trình Cuộc đua kì thú cùng những sự thật thú vị chưa được tiết lộ trên màn ảnh truyền hình.

Từ một vũ công chuyên nghiệp sau đó lấn sân sang ca hát, tiếp theo đó Diệp Lâm Anh còn tham gia hàng loạt các cuộc thi với tính chất khác nhau như: Vietnam's Next Top Model, Hoa khôi thể thao... nhưng dường như khán giả chỉ nhớ đến cô với cụm từ “người đẹp ảnh nude”.

Thẳng thắn thừa nhận, đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời, mặc dù không có ý đinh tạo scandal để nổi tiếng, nhưng sự nông nổi, thiếu kinh nghiệm của tuổi trẻ cũng khiến hình ảnh của Diệp Lâm Anh trở nên méo mó đi trong mắt khán giả.

May mắn thật sự đến với Diệp Lâm Anh kể từ sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng Thu Hiền. Cô ngày càng được khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm. Cơ hội đến với cô gái mạnh mẽ này ngày càng nhiều thêm, đồng thời Diệp Lâm Anh cũng tích cực làm từ thiện trong thời gian qua.

“Cuộc đua kỳ thú không phải là một cuộc thi sắc đẹp – nơi chỉ có diễn và diễn. Nó là thực tế và tất cả những gì bạn thể hiện trong đó đều xuất phát từ con người bạn. Cuộc thi đó cũng đã khiến tôi phải bộc lộ bản thân nhiều hơn. Nếu khán giả yêu mến tôi từ đây, nghĩa là con người thực của tôi được thấu hiểu và chấp nhận. Sau này dù tôi có gặp chuyện gì, họ cũng sẽ biết đó có phải là tôi hay không”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Làm nghệ thuật cần có cái “duyên”, không biết khi nào mới thành công, nhưng nếu mình cứ cố gắng, nỗ lực bằng tất cả đam mê thì chắc chắn sẽ có kết quả thôi, đó là cách mà “cô gái kỳ thú” luôn tự an ủi mình mỗi khi nản chí.

‘ Cứ đi rồi cũng tới đích, mọi thứ đang dần tốt đẹp lên với Diệp Lâm Anh, cô vừa hoàn thành một vai diễn khá thú vị trong bộ phim truyền hình đình đám Bếp hát.

Ngày 8/12 tới "cô gái kỳ thú" sẽ tiếp tục tham gia vào Giải chạy việt dã TP.HCM - HCMC Run 2013 - Chinh phục cầu Phú Mỹ. Diệp Lâm Anh cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sỹ Hương Giang Idol, người mẫu Huỳnh Nu, MC Như Quỳnh, nhạc sỹ Thùy Hoàng Diễm… tạo thành nhóm Dream Girls để cùng chạy bộ. Cô hy vọng sẽ chinh phục được cầu Phú Mỹ để giành giải thưởng 16 triệu đồng và tiếp tục đi làm từ thiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước