"Điệp viên 007" đã cưới mỹ nhân "Xác ướp Ai Cập"

CHIC (Theo DM, JJ)-Chủ nhật, ngày 26/06/2011 11:00 GMT+7

Daniel Craig và Rachel Weisz đã kết hôn. Thông tin này được đại diện của 2 người xác nhận với một số trang tin giải trí.

Theo Daily Mail, "Điệp viên 007" Daniel Craig (43 tuổi) và mỹ nhân của "Xác ướp Ai Cập" Rachel Weisz (41 tuổi) đã có một buổi lễ thành hôn nho nhỏ tại New York vào hôm thứ Tư (22/6).

Những vị khách của buổi lễ cũng rất giới hạn - 4 người. Đó là cô con gái 18 tuổi tên Ella của Daniel, cậu con trai 5 tuổi tên Henry của Rachel và 2 người bạn thân thiết có mặt chứng kiến.

‘ Cặp đôi cũng được biết đến là bạn bè lâu năm


Daniel và Rachel cùng đóng chung trong bộ phim được quay từ năm ngoái và dự kiến sắp ra mắt mang tên Dream House. Đây cũng chính là bộ phim được coi là đã "se duyên" cho hai ngôi sao điện ảnh này. Họ nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay tình tứ.

Năm ngoái, tuy không cùng lúc nhưng cả Daniel và Rachel đều tuyên bố chia tay "một nửa" của họ. Daniel và hôn thê Satsuki Mitchell "đường ai nấy đi" sau 5 năm bên nhau còn Rachel thì dứt tình với người tình 9 năm - đạo diễn phim "Thiên nga đen" Daren Aronofsky, cha của con trai cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước