“Điệp viên hoàn hảo X6”: Góc nhìn đầy đủ về tướng Phạm Xuân Ẩn

Bạch Dương-Thứ tư, ngày 04/09/2013 17:46 GMT+7

Sáng nay (4/9), buổi ra mắt ấn phẩm Điệp viên hoàn hảo X6 viết về vị tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn đã được tổ chức tại TP.HCM.

6 năm sau cuốn sách đầu tiên về vị tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn, nhà sử học Mỹ Larry Berman đã giới thiệu tới độc giả Việt Nam ấn bản thứ 2 với nhiều thông tin đầy đủ và cập nhật hơn. Bên cạnh đó, Điệp viên hoàn hảo X6 còn chứa đựng nhiều câu chuyện lần đầu tiên được công bố.

‘ Cuốn sách chứa đựng nhiều câu chuyện lần đầu tiên được công bố. (Ảnh: Internet)

Cuốn sách Điệp viên hoàn hảo X6 – Cuộc đời 2 mặt phi thường của Phạm Xuân Ẩn không chỉ kể về chiến tranh mà còn là câu chuyện về hàn gắn, về lòng trung thành với đất nước và bạn bè. Trong ấn bản mới, nhà sử học Larry Berman đã thêm vào những hình ảnh tư liệu, câu chuyện và tình tiết chưa được kể từ năm 2007. Tác giả cũng phản ánh lại việc một số độc giả dân sự và quân sự Mỹ phản ứng về cuốn sách năm 2007 cũng như về nhân vật, con người Phạm Xuân Ẩn.

Trong ấn phẩm mới, độc giả sẽ lần đầu tiên được đọc câu chuyện về cuộc đời phi thường của tướng Phạm Xuân Ẩn. Cuộc đời của ông, cũng giống như tên, chứa đựng nhiều bí ẩn về con người và sự nghiệp của một nhà tình báo vĩ đại, tài năng và bản lĩnh nhưng lại vô cùng bình dị và khiêm nhường.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước