Disney tiếp tục câu chuyện về Vua sư tử

Bảo Châu (Theo EW)-Thứ năm, ngày 12/06/2014 16:38 GMT+7

Thành công quá lớn của bộ phim hoạt hình The Lion King (Vua sư tử) khiến hãng Disney dù mang tiếng “cố đấm ăn xôi” vẫn quyết định nối dài câu chuyện.

Sau 3 phần phim và một lần phát hành lại dưới định dạng 3D hãng Disney sẽ tung lên kênh truyền hình dành cho thiếu nhi phần tiếp theo của The Lion King với tên gọi The Lion Guard. Nhân vật chính trong tập phim mới là Kion – con trai thứ hai của Simba và Nala. Kion sẽ là thủ lĩnh mới của vùng đất trong cuộc chiến đấu cùng với những người bạn hoàn toàn mới. Những nhân vật rất quen thuộc và được yêu mến qua các tập phim The Lion King như Timon, Zaru, Pumbaa vẫn sẽ xuất hiện nhưng chủ yếu với tư cách “khách mời”.

‘ Một thủ lĩnh sư tử mới sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo

‘ Vòng quay sự sống lại tiếp nối với những câu chuyện mới, nhân vật mới

The Lion King được coi là đỉnh cao chói lọi của dòng phim hoạt hình Disney – là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất và mang về doanh thu lớn nhất cho hãng. Tuy nhiên những phần tiếp theo của phim lại không nối tiếp được thành công. Chính vì vậy việc Disney công bố dự án phim mới The Lion Guard không nhận được sự quan tâm đặc biệt, nhất là khi hãng chỉ dừng tham vọng ở màn ảnh nhỏ với mức độ đầu tư có lẽ sẽ vừa phải. Phim dự kiến sẽ được giới thiệu tới các khán giả nhỏ tuổi vào năm 2015 và có thể sẽ được phát triển thành một series phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước