Đỗ Bảo - Tùng Dương chiến thắng giải Men of the Year 2013

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 08/01/2014 15:18 GMT+7

Tối qua (7/1), hai cái tên gặt hái nhiều thành công nhất của nhạc Việt trong năm 2013 – Đỗ Bảo và Tùng Dương – đã được vinh danh tại giải thưởng Men of the Year (Người đàn ông của năm) 2013.

Men of the Year là một giải thưởng của báo Thể thao Văn hóa & Đàn ông và đây là giải thưởng dành riêng cho nam giới đầu tiên của Việt Nam. Trong đêm trao giải diễn ra vào tối qua, với thành công rực rỡ của album vol.3 Chuyện của mặt trời, Chuyện của chúng ta và liveshow Cánh cung, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã được trao giải Nhạc sĩ của năm.

‘ Đỗ Bảo, Tùng Dương và Nguyên Lê trong lễ trao giải Men of the Year tối 7/1. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Có thể nói, với giải thưởng này, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã có một năm 2013 thật sự đáng nhớ. Trước đó, trong một cuộc chia sẻ với VTV, nhạc sĩ của 3 album Cánh cung đã nói: “Với việc ra album tác giả thứ 3, tổ chức được một liveshow thành công, coi như tôi đã đạt được giấc mơ lớn trong đời. Đây là đêm nhạc của cuộc đời tôi, tôi sẽ không thể quên. Tôi coi đây như một bản lề để mình bước sang một trang khác của cuộc đời”.

Trong khi đó, Tùng Dương và nhạc sĩ người Pháp gốc Việt Nguyên Lê đã được trao giải Cặp đôi tri âm của năm. Với việc phát hành album phòng thu thứ 4 Độc đạo và cùng nhạc sĩ Nguyên Lê thực hiện live concert Độc đạo, Tùng Dương được đánh giá là ca sĩ đã có những hoạt động tích cực và nhiều thành tựu nhất trong năm qua 2013.

Ở lĩnh vực điện ảnh, bộ 3 ê-kíp của phim Tèo em – bộ phim đã đạt doanh thu phòng vé cao trong tháng cuối năm 2013 – Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa đã nhận giải Ê-kíp của năm. NSƯT Thành Lộc được trao giải Biểu tượng của năm và người mẫu – diễn viên Vĩnh Thụy nhận giải Đột phá của năm.

NTK Công Trí – cái tên quen thuộc và đầy thành công của thời trang Việt Nam – đã được vinh danh với giải Nhà thiết kế của năm.

Những giải thưởng khác:

Doanh nhân của năm: Lê Anh Đức (chủ hệ thống Caviar de Đức)

Ảo thuật gia của năm: Petey Majik Nguyễn

Người truyền cảm hứng của năm: Marcus Mạnh Cường Vũ

Người đàn bà đẹp của năm: Diễn viên Kathy Uyên

Người đàn bà hài hước của năm: Diễn viên Lê Khánh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước