Đoàn Thị Hải Linh đăng quang “Người đẹp Kinh Bắc 2014”

Trung Thành-Thứ năm, ngày 13/03/2014 17:24 GMT+7

Đoàn Thị Hải Linh (ở giữa) đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2014. (Ảnh: Dân trí)

Chung kết cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2014” vừa diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Đoàn Thị Hải Linh.

Tham dự đêm chung kết, có 24 thí sinh. Ngoài những phần thi như: trình diễn trang phục áo dài dân tộc, trang phục áo tắm, dạ hội, các thí sinh tham dự đêm chung kết còn tham gia một phần thi đặc biệt, trình diễn trang phục quan họ.

Với bộ trang phục áo tứ thân dịu dàng, kín đáo, các liền chị đã thể hiện được những nét đẹp truyền thống của người con gái Bắc Ninh - con gái của quê hương quan họ.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Đoàn Thị Hải Linh, đến từ huyện Lương Tài đã giành danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc; Giải Người đẹp Kinh Bắc thứ hai được trao cho thí sinh Hoàng Mỹ Linh đến từ trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Giải Người đẹp Kinh Bắc thứ ba thuộc về thí sinh Trần Thanh Huyền đến từ huyện Thuận Thành.

Cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2014 không chỉ hướng tới mục tiêu bảo tồn giá trị truyền thống, lịch sử, văn hóa của vùng đất Bắc Ninh - Kinh Bắc, đặc biệt là những nét đẹp đằm thắm, dịu dàng, đảm đang của người phụ nữ trên quê hương quan họ, mà còn hướng đến mục tiêu phát huy tính năng động, linh hoạt, kỹ năng sống, trách nhiệm xã hội của người phụ nữ hiện đại. Đây cũng chính là mục tiêu để duyên sắc ngàn năm của phụ nữ Bắc Ninh - Kinh Bắc mãi tỏa sáng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước