Đồng Lan: “Mr Đàm giúp tôi vững vàng hơn”

Ngọc Tuyết-Thứ ba, ngày 31/07/2012 15:00 GMT+7

Sau vòng thi Giấu mặt ấn tượng, Đồng Lan trở thành chiến binh của đội Mr Đàm và đang hăng say tập luyện cho vòng Đối đầu. Đồng Lan cho biết Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cô vững vàng hơn mỗi ngày.

Đồng Lan giành được cả 4 sự lựa chọn của huấn luyện viên (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Cảm xúc của Đồng Lan như thế nào khi hoàn thành xong phần thi của mình tại vòng Giấu mặt của The Voice?
- Hạnh phúc đi trước dọn đường cho lo lắng. Lan biết mình cần phải cố gắng nhiều để không phụ trông đợi HLV và khán giả!
Nhiều người thắc mắc tại sao đã là ca sỹ giành giải của Bài hát Việt và được nhiều người biết đến nhưng Đồng Lan vẫn đăng ký tham dự The Voice vậy?
- Hai sân chơi hoàn toàn khác nhau. Lan không chỉ muốn thử sức sáng tác, Lan còn muốn được bay lên với những ca khúc hay của các tác giả khác của Việt Nam cũng như của thế giới.
Là thí sinh duy nhất hát nhạc Pháp, Đồng Lan có thấy mình đặc biệt không?
- Thí sinh của Giọng hát Việt bạn nào cũng có màu sắc riêng đặc biệt. Lan chỉ là một bông hoa nhỏ trong rừng hoa màu sắc ấy.
Tại sao bạn không chọn Hồ Ngọc Hà vì cô ấy "cũng có tí lai Pháp" và sẽ hiểu bạn hơn Mr Đàm?
- 4 vị huấn luyện viên ai cũng có quá nhiều điều để mình học hỏi. Anh Trần Lập đầy bản lĩnh và rất đàn ông. Chị Hà với vẻ đẹp từ nụ cười, ánh mắt và cách nói không chỉ rất am hiểu mà còn đầy mền mại, ma lực may mà sân khấu ở xa nếu không Lan đã đầu hàng. (Cười). Chị Thu Minh sexy cuốn hút cả về ngoại hình lẫn giọng hát, lúc nào cũng có cảm giác chị ấy sẵn sàng bốc cháy. Anh Hưng có một cái đầu, cái uy khiến người ta vừa yêu quý vừa nể sợ.
Nếu để tính toán thì phải tính toán sao đây? Lan nhờ cả vào chữ “duyên”. Lan tin vào cái duyên đầu tiên khi Lan mới chỉ cất vài câu hát anh Hưng đã quay lại, chống tay lên cằm thưởng thức ca khúc và nhìn Lan với ánh mắt ấm áp. Lan vốn là người khá chung thủy với cảm xúc đầu tiên.

‘ Đồng Lan (Ảnh: Đại Ngô)

Trải qua vòng Giấu mặt, Đồng Lan đang có cường độ tập luyện như thế nào? Mr Đàm đã huấn luyện bạn cứng cáp hơn ra sao và Đồng Lan học hỏi được những gì?
- Các thí sinh tập luyện thực sự nghiêm túc với cường độ cao, cả ekip cũng rất hăng say và vất vả. Anh Hưng cho Lan nhiều thứ hơn Lan tưởng, không chỉ trong tư duy mà cả về tinh thần. Ở anh có uy lực biết làm người ta vừa yêu vừa nể. Bước chân Lan vững vàng hơn mỗi ngày.
Ở vòng Đối đầu, các thí sinh sẽ thi đấu và loại chính đồng đội của mình, Đồng Lan có cảm thấy bị áp lực ở vòng thi này không? Đồng Lan đánh giá như thế nào về 13 chiến binh còn lại?
- Đội anh Đàm đều là những chiến binh hùng mạnh, Lan thấy mình là một chiến binh cứ bay bay và mong manh nhất đội. Vòng thi này là một áp lực lớn không chỉ cho Lan mà cho tất cả các thí sinh, chưa có cuộc thi nào ở VN: 2 đối thủ lại hát chung một bài và loại trực tiếp bạn diễn của mình. Dù thắng hay thua, ai cũng sẽ buồn, Lan chắc chắn vậy!
Đồng Lan có thể bật mí một chút cùng độc giả về ca khúc sắp tới được chứ? Bạn có tự tin chiến thắng không?
- Điều bí mật này cho phép Lan được giữa tới phút chót và cũng là sự tôn trọng những nguyên tắc đã ký kết với chương trình. Chỉ biết đây sẽ là một thử thách rất lớn của Lan, khán giả sẽ được thưởng thức một cuộc Đối đầu rất thú vị!
Cám ơn Đồng Lan!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước