"Dòng thời gian" bật mí tiết mục đêm chung kết VN’s Got Talent

Thanh Bình Ảnh: VNgottalent-Thứ năm, ngày 29/03/2012 09:00 GMT+7

Gắn bó với thể loại nhạc cổ điển, Dòng thời gian đã chinh phục được khán giả và Ban giám khảo của VN's Got Talent để giành tấm vé bước vào vòng chung kết. Vậy trong đêm thi quyết định sắp tới, Dòng thời gian sẽ bứt phá với ca khúc nào?

Dòng thời gian ở vòng loại sân khấu (Ảnh: VietNam's Got Talent)

Khi giám khảo quyết định lựa chọn và xướng tên nhóm Dòng thời gian vào vòng chung kết, các bạn cảm thấy thế nào?
- Khi giám khảo quyết định lựa chọn và xướng tên nhóm Dòng thời gian vào vòng chung kết, cả 4 thành viên đều cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng vì nhóm lại có cơ hội tiếp tục đem niềm đam mê đến với khán giả.
Nhạc cổ điển là dòng nhạc khá khó và các bạn nhận được sự khen ngợi từ Ban giám khảo về gu thẩm mỹ âm nhạc. Cơ duyên nào đã khiến 4 bạn trong nhóm tập hợp lại làm một vậy?
- Cả 4 thành viên Dòng thời gian đều cùng chung 1 niềm đam mê ca hát và được đào tạo trong cùng một môi trường nghệ thuật. Dòng thời gian có chung 1 suy nghĩ là đem dòng nhạc mà chúng tôi đang theo đuổi xích lại gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Đó chính là lý do gắn kết chúng tôi lại với nhau.
Các bạn có thể chia sẻ thông tin về mỗi thành viên và cho độc giả biết Dòng thời gian đã thành lập được bao lâu rồi không? Các bạn thường biểu diễn ở đâu?
- Dòng thời gian được thành lập vào ngày 10.10.2010 đúng vào dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Ba thành viên gồm: Vũ Minh Vương, Nguyễn Quang Tú, Lê Kim Long hiện đang theo học tại khoa Thanh nhạc của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam và thành viên thứ 4 là Trần Khắc Tiệp hiện đang theo học tại trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. Hiện tại, cả nhóm vẫn đang đi học nên hoạt động của nhóm mới chỉ dừng lại ở các sự kiện trong khu vực Hà Nội. Hy vọng sau cuộc thi Vietnam’s Got Talent lần này sẽ là động lực để niềm đam mê của nhóm được lan tỏa ra rộng rãi hơn trên cả nước.

‘ Dòng thời gian gây ấn tượng vòng bán kết với "Thằng Gù nhà thờ Đức Bà"

Để thể hiện thành công ca khúc “Thằng Gù nhà thờ Đức Bà”, các bạn đã mất bao lâu để tập luyện và nhóm có gặp bất đồng quan điểm nào trong quá trình bàn bạc, dàn dựng kịch bản không?
- Khi nhận được thông báo từ Ban tổ chức là nhóm được lọt vào vòng bán kết, nhóm đã họp bàn và quyết định chọn tác phẩm “Belle” - 1 trích đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng “Thằng Gù Nhà thờ Đức Bà”. Thuận lợi của nhóm là mỗi người 1 cữ giọng, phù hợp với các vai trong tác phẩm. Tuy nhiên, quá trình đi vào dàn dựng cũng có những khó khăn về cách thể hiện nhân vật nên nhóm cũng gặp một chút bối rối. Nhưng với quyết tâm muốn đem đến cho khán giả 1 bất ngờ tại cuộc thi, nhóm đã khắc phục được những khó khăn trên.
Vậy quá trình tham dự Vietnam’s Got Talent có ảnh hưởng gì đến công việc và học tập của nhóm không?
- Vì nhóm đang học tập và sinh hoạt tại Hà Nội mà cuộc thi lại diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh nên nhóm cũng gặp đôi chút khó khăn trong việc thu xếp lịch học. Nhưng nhóm vẫn cố gắng cân đối thời gian để thực hiện các công việc của mình.
Khán giả đang tò mò về ca khúc của nhóm trong đêm chung kết sắp tới. Vì thế, Dòng thời gian có thể bật mí về ca khúc đó được không?
- Thời gian này Dòng thời gian đang tập trung luyện tập một số tiết mục để chuẩn bị cho đêm chung kết. Nhóm sẽ gửi đến với khán giả một ca khúc Việt Nam lãng mạn được phối khí và dàn dựng theo phong cách riêng của nhóm. Hy vọng khán giả sẽ chia sẻ và đón nhận.
Cám ơn Dòng thời gian và chúc các bạn chiến thắng!
Tin bài có liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước