Đóng vai khách mời, Lee Min Ho bỏ túi hơn 10 tỷ VND

CA-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 06:03 GMT+7

Một dự án phim truyền hình Trung Quốc đã đánh tiếng mời nam tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc nhận vai khách mời với giá... 470.000 USD (tương đương 10 tỷ VND).

Với câu hỏi "Ai là ngôi sao Hàn đang nổi tiếng nhất Trung Quốc?" thì câu trả lời không quá khó để có thể đoán ra, khi đó chính là Lee Min Ho. Nam tài tử dẫn đầu làn sóng Hàn Hallyu hiện nay đã được một công ty sản xuất phim truyền hình Trung Quốc mời đóng phim với giá 500 triệu Won (khoảng 470.000 USD).

Trong chương trình Night of TV Entertainment vào ngày 26/3 vừa qua, chuyên gia làn sóng Hàn Hallyu - Ma Seol cho biết giá đó chỉ để ngôi sao xứ Hàn đóng vai khách mời - có nghĩa chỉ xuất hiện trong khoảng vài phút, thậm chí là vài giây.

Với nam diễn viên Kim Soo Hyun - ngôi sao nổi tiếng không kém Lee Min Ho ở Trung Quốc cũng cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. Một công ty quảng cáo cho biết, doanh số bán hàng của họ đã tăng hơn 40% sau khi mời Kim Soo Hyun làm người mẫu. Trong khi đó, đồng nghiệp của nam tài tử - nữ diễn viên Jun Ji Hyun thì quần áo và trang sức mà cô sử dụng trong phim ngay lập tức trở thành xu hướng hot nhất.

Trong thời gian gần đây, nhờ sức hút mạnh mẽ từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, nổi bật trong đó có Những người thừa kế và Vì sao đưa anh tới đã khiến các ngôi sao xứ Hàn trở thành những "nhân vật" đặc biệt được săn đón tại Trung Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước