Doutzen Kroes và niềm hạnh phúc làm mẹ

Lily-Thứ ba, ngày 01/02/2011 12:00 GMT+7

Siêu mẫu người Hà Lan, Doutzen Kroes vừa đăng tấm hình cậu con trai một tuần tuổi trên trang Twitter với niềm hạnh phúc vô bờ của một bà mẹ.

Ngày 29/1, bà mẹ am hiểu công nghệ Doutzen Kroes đã tự tay chụp tấm hình cậu con trai một tuần tuổi Phyllon Joy Gorre và đăng lên trang cá nhân Twitter. Cùng tấm hình vô cùng dễ thương, bà mẹ 25 tuổi cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc. “Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời nhắn ngọt ngào. Làm mẹ là điều tuyệt nhất trong cuộc đời tôi. Tất cả những gì tôi làm là nhìn chằm chằm vào cậu bé”.
Tuần trước, thiên thần của Victoria's Secret đã sinh cậu con trai kháu khỉnh Phyllon Joy Gorre tại Amsterdam. Cậu bé nặng 4 kg nhanh chóng trở thành “trung tâm trong cuộc sống” của vợ chồng Doutzen Kroes.

‘ Doutzen Kroes và chồng Sunnery James

Cũng bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang Twitter, chồng của Doutzen Kroes, DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Sunnery James viết: “Chúng tôi thực sự chìm đắm trong tình yêu với cậu bé. Thật khó diễn tả cảm giác này. Phyllon là cuộc sống của chúng tôi”.
Doutzen Kroes và Sunnery James kết hôn hai tháng trước trong một buổi lễ nhỏ chỉ với 30 khách mời tại quê nhà Eastermar, Hà Lan. Trong đám cưới, cô dâu tóc vàng diện một chiếc váy cưới trắng muốt của nhà thiết kế Tây Ban Nha Pronovias. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2009 và tuyên bố đính hôn vào tháng 1 năm ngoái.
Theo thống kê của tạp chí Forbes, Kroes đang đứng thứ 5 trong danh sách những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Từ giữa năm 2009 đến giữa năm 2010, cô đã thu về 6 triệu USD nhờ bản hợp đồng quảng cáo với hãng mỹ phẩm L'Oreal, làm người mẫu cho hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret và nhiều hãng khác.
Doutzen Kroes hiện cũng đang phụ trách một cột báo về nghề người mẫu thông qua chính trải nghiệm của bản thân trên tạp chí Marie Claire phiên bản Hà Lan. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, siêu mẫu 25 tuổi cho biết cô sẽ khó mà có thể đứng trên sàn catwalk lâu dài như mong muốn bởi cơ thể cô quá đầy đặn.
“Tôi phải làm việc rất vất vả. Tôi có một cơ thể gợi cảm theo lối truyền thống, không giống với những người mẫu rất gầy khác. Tôi là một cô gái khoẻ mạnh, coi trọng việc ăn uống điều độ, chăm sóc và tận hưởng cuộc sống”, Doutzen Kroes cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước