Dree Hemingway toả sáng trên Vogue UK

Oải Hương-Thứ năm, ngày 02/06/2011 14:30 GMT+7

Xuất hiện trên Vogue Anh quốc số tháng 6, Dree Hemingway - cháu gái của nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway- mang đến một vẻ vừa hiện đại nhưng cũng nhẹ nhàng, cổ điển...

Dree Hemingway (24 tuổi) có tên đầy đủ là Dree Louise Hemingway Crisman, cô là cháu ngoại của một trong những nhà văn vĩ đại thế giới Ernest Hemingway. Dree là người mẫu và diễn viên trẻ của Mỹ.

Dree Hemingway xuất hiện lần đầu tiên trên sàn diễn thời trang trong show của Givenchy tại Paris vào tháng 3 năm 2009. Trong tháng 6 của năm này cô thực hiện một show khác cho thương hiệu Calvin Klein và tới tháng 9 thì cô tới London tham gia tuần lễ thời trang Xuân Hè cho Topshop. Tiếp theo đó là xuất hiện cùng hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác như House of Holland, Karl Lagerfeld, Giles, Chanel và Rue du Mail.
Vào tháng 1 năm 2010, Dree trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của Gianfranco Ferré. Tommasso Aquilano và Roberto Rimondi - hai giám đốc sáng tạo của Ferré- nói rằng họ lựa chọn Dree bởi cô miêu tả sinh động bản chất tự do, không sợ hãi của một người phụ nữ tuyệt đối nữ tính. Tới tháng 4 năm 2010, Dree được Salvatore Ferragamo mời làm gương mặt đại diện cho sản phẩm nước hoa mới Attimo của hãng này. Cùng năm, cô cũng kết thúc công việc với nhiều thương hiệu khác như Gucci, Jean Paul Gautier, Valentino, H&M, Chanel, Paco Rabanne và A.Y. Not Dead. Có thể nói, sự nghiệp người mẫu của Dree Hemingway đang vô cùng rộng mở.
Bên cạnh công việc người mẫu và diễn viên Dree còn là biên tập viên cho nhiều tạp chí như Harpers Bazaar, i-D, V, W, Numéro và American Vogue.
Dưới đây là những hình ảnh Dree Hemingway thực hiện cho tạp chí Vogue của Anh quốc. Những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tom Craig. Xem những hình ảnh này người xem sẽ cảm nhận được rõ nét hơn câu nhận xét rằng Dree đã "miêu tả sinh động bản chất tự do, không sợ hãi của một người phụ nữ tuyệt đối nữ tính" mà Tommasso Aquilano và Roberto Rimond đã dành cho Dree Hemingway.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước